อีกด้านหนึ่งของความรัก


ความรักมีหลายมุมมองให้เลือก

อีกด้านของความรัก และการได้รักอย่างจริงใจ

การที่เราไม่ได้เป็นที่ 1 ในใจของเขาไม่ใช่เรื่องที่น่าเศร้าเรย...

เราอาจจะเป็นที่ 2 ของเขา..ซึ่งมันก้อยังดีกว่าเป็นที่ 3,4.....

และถ้าหากเราได้เป็นที่ 10 ในใจของเขา..

ก็ขอให้คิดซะว่า...มันก็ยังดีกว่าที่เรา ไม่มีความสำคัญอะไรในใขของเขาเรย

 

    

 

,,,,,อย่าโทษตัวเองที่เรามาเจอเขาในวันที่สายเกินไป...

อย่าโทษที่เขาไม่มีใจให้เรา

,,,,,อย่าโทดโชคชะตารที่ทำให้เรามาพบกัน..แต่ไม่ให้เรารักกัน

แต่..จงยิ้มกับตัวเอง และบอกกับตัวเองว่า...

อย่างน้อยเราก็ได้มาพบกับเขาคนนั้น..ถึงแม้การพบกันของเรามันจะสายเกินไป

อย่างน้อยๆๆ....มันก็ทำให้เราได้พบ!!!


  

 

,,,,,ยิ้มให้กับเขา  ที่ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้ให้หัวใจเรามา

แต่เขาก็ได้รับหัวใจของเราไป -------->

ยิ้ม ^_^ กับโชคชะตาที่ทำให้เราได้มาพบเจอกันและได้รู้จักกัน ได้พูดคุยกัน

เราควรจะดีใจด้วยซ้ำที่ครั้งหนึ่ง!!!

เราได้เจอกับรอยยิ้มของคนที่เราอยากเก็บมันไว้คนเดียว

คนที่เราได้ใส่ใจมากกว่าตัวของเราเอง

คนที่ทำให้เราหัวเราะ..และ..ร้องไห้ได้มากมายขนาดนี้

เพียงแค่เราได้เห็นรอยยิ้มของเขา..มันก็ทำให้วันที่เราเศร้าได้เปลี่ยนไปเป็นวันที่สดใสขึ้นได้ในพริบตา

*** แค่การได้เห็นคนที่เรารัก...ได้หัวเราะอยู่กับใครสักคนที่เขารักมากที่สุด...

นั้นแหละ...คือความสุขของการที่เราได้รัก...อย่างจริงใจ ***



 


 
หมายเลขบันทึก: 458092เขียนเมื่อ 3 กันยายน 2011 18:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มีนาคม 2012 22:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ลองเข้ามาอ่านดูนะค่ะ...^^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท