ขอบคุณที่ทำให้เราได้พบกัน....และขอบคุณที่ทำให้ให้เราได้จากกัน


ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่เทอร์ทำให้ฉันเสมอมา

 

 

ขอบคุณที่ทำให้เราได้มารู้จักกัน  ทำให้ฉันได้เรียนรู้กับคำว่า " รัก "

ขอบคุณที่คอยให้กำลังใจกันเสมอมา

ขอบคุณที่คอยช่วยเหลือยามที่ลำบาก

ขอบคุณสำหรับคำพูดหวานๆๆที่เทอร์ให้ฉัน

ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้กันมา....ขอบคุณจิงๆ

และสุดท้าย..ขอบคุณสำหรับความเจ็บปวดในครั้งนี้ที่ทิ้งไว้ในในดวงใจน้อยๆๆดวงนี้

รักครั้งนี้จะอยุ่ในความทรงจำและเป็นบทเรียนของฉันตลอดไป

คำสำคัญ (Tags): #chamai
หมายเลขบันทึก: 457951เขียนเมื่อ 3 กันยายน 2011 01:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน 2012 10:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ช่างตรงกับชีวิตจรองเสียนี่กระไร

คิดว่าเป็น "ช่วงที่ดีที่สุด" ละกันเน๊อะ

ขอบคุณความรัก

เเสดงว่าพบรักิีกครั้ง

อิอิ

ขอบคุณความรัก

เเสดงว่าพบรักิีกครั้ง

อิอิ

ใช่ๆๆๆๆๆถือว่ามันช่างเป็นช่วงหนึ่งของชีวิตจิงๆๆๆอะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท