เสียงเรียกเข้า.....จากใจของแม่


เชื่อว่าหลายๆคนคงลืมคนที่รักเราที่สุด ตอนนี้ได้เวลาแล้วที่เราจะหันกลับมาดูแลคนๆนี้...

คุณยังจำได้ไหมว่าใครรักคุณมากที่สุด????

คนที่ใครหลายคนอาจลืมนึกถึง

ลองอ่านภาพการ์ตูนด้านล่างนะคะ

เผื่อว่าคุณจะเริ่มนึกขึ้นได้...

 

 

ตอนนี้ลองหยิบโทรศัพท์แล้วโทรหาท่านกันเถอะค่ะ

เชื่อว่า...แม่อยากได้ยินเสียงเรา

...อยากรู้ว่าเราเป็นยังไงบ้าง

...อยากรู้ว่าเรายังสบายดีไหม

หลายคนอาจไม่กล้าจะคุยกับแม่

ให้เริ่มจากคุยเรื่องทั่วไปก่อนก็ได้ เช่น วันนี้แม่ทานข้าวหรือยัง ทานข้าวกับอะไร ที่บ้านฝนตกไหม ...

คนเป็นแม่ไม่ต้องการอะไรมากหรอกค่ะ แค่ได้ยินเสียงเรา ท่านก็ดีใจแล้ว

อย่าลืมนะคะ กลับไปดูแลคนที่รักเรามากที่สุด

ขอบคุณภาพดีๆจาก http://board.postjung.com/565890.html
คำสำคัญ (Tags): #แม่
หมายเลขบันทึก: 457681เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2011 10:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม 2012 18:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

อย่าลืมกลับบ้านไปดูแลคนที่บ้านกันนะจร้า....

เป็นภาพการ์ตูน ที่อ่านและดูแล้ว ซาบซึ้งใจมาก ๆ เลยนะครับ

ขอบคุณครับ

นึกถึงพ่อกับแม่ใหมาก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท