MOU กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา กับ คณะศิลปศาสตร์ มทร.สุวรรณภูมิ


 

  

 

        วันพฤหัสบดีที่ ๑ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๔  นายพานิช  ศรีงาม ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา พร้อมบุคลากร ร่วมทำบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือทางวิชาการ ระหว่าง ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอพระนครศรีอยุธยา  และ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ 


 

 

          เพื่อแสดงเจตจำนงที่จะร่วมมือกันทางด้านวิชาการที่เกี่ยวข้องกับการจัดการทางด้านการศึกษาเพื่อให้ประชาชนได้รับโอกาสทางการศึกษาอย่างหลากหลายและทั่วถึง  รวมถึงการร่วมมือทางวิจัย การบริการทางวิชาการ การพัฒนาบุคลากร และอื่น ๆ โดยทำความตกลงร่วมกันที่จะประสานการร่วมมือกันอย่างใกล้ชิด  ในการส่งเสริมและสนับสนุนซึ่งกันและกัน

 


          โดย คณะบดีคณะศิลปศาสตร์ มทร.สุวรรณภูมิ นางนิรมล  จันทร์แย้ม พร้อมคณะครูอาจารย์ ให้การต้อนรับ ในการทำการลงนามในครั้งนี้ เพื่อประโยชน์ต่อชุมชน โดยจะคำนึงถึงศักยภาพของทรัพยากรที่แต่ละฝ่ายมีอยู่ 

 

 

 


หมายเลขบันทึก: 457506เขียนเมื่อ 1 กันยายน 2011 17:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน 2012 14:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

เห็นความตั้งใจของคน กศน. แล้ว รู้สึกเหมือนมีแรงกระตุ้นให้อยากทำงานถึงแม้บริบทชุมชน สังคม จะแตกต่างกัน พื้นที่ต่างกัน แต่อย่างไรก็ตาม ลูก กศน.ทุกคน ก็เลือดสีเดียวกัน

คงต้องขอรับความรู้จาก กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา บ้างแล้ว

ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่าน นะครับ

ถึงแม้ว่าแผนที่นี้ "อำเภอบางปะหัน" ชื่อตกเลย... 

แต่จะพยายามสร้างชื่อ "กศน.อำเภอบางปะหัน" ให้อยู่ในใจทุกคนครับ

ขอบคุณครูอ้อที่ให้กำลังใจครับ กำลังใจที่ได้รับในช่วงที่ผ่านมาส่วนใหญ่พวกเราจะได้รับจากบุคคลภายนอกเสมอ....

ฝากประชาสัมพันธ์ถึงพวกเราชาว กศน.ตำบลขณะนี้ผมได้ประสานงานขอต้นฉบับสำหรับจัดทำไวนิลตามโครงการก้าวสู่ประชาคมอาเซียนไว้แล้วท่านที่สนใจนำไปจัดนิทรรศการติดต่อได้ประมาณต้นเดือนตุลาคม ๒๕๕๔

The word ''''Best'''' is always there for the next start.

(-คำว่า ดีที่สุด มีไว้สำหรับงานต่อไปเสมอ...-)

 

                       (ต้า เจีย ห่าว) สวัสดีทุกคน

          วันที่ ๘ สิงหาคม ๒๕๕๔ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา จัดกิจกรรมส่งเสริมเรียนรู้ ภาษาจีน ให้กับประชาชนในชุมชนตำบลหัวรอ โดยผอ.พานิช ศรีงาม เป็นประธานเปิดโครงการ ครูณัฐพงศ์ สงวนสินวัฒนา หัวหน้า กศน.ตำบลหัวรอ ให้การต้อนรับคณะนิเทศ อ.เอมอร บริบูรณ์ และ อ.ชิษณุพงศ์ เข็มนาค

          ในการอบรมครั้งนี้ได้ประสานวิทยากรจากคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ วิทยาเขตหันตรา

                    

ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ

"ยังไม่้ท้อ และไม่ถอย "

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท