ล้างพิษหรือยังจ๊ะ


เมื่อหลายวันก่อนไปตรวจสุขภาพดวงตาตามที่คุณหมอนัดไว้ ที่ รพ.สงขลานครินทร์ เมื่อตรวจเสร็จแล้ว ก็ไปเดินเล่นที่คาร์ฟู (ปกติของคนทั่วไป) เดินไปดูมุมหนังสือ ได้เจอกับหนังสือฉบับหนึ่ง ชื่อว่า ล้างพิษ  ก็เลยซื้อกลับไปเก็บที่บ้าน ย่ำนะว่า เก็บที่บ้าน เพราะยังไม่ได้อ่านเลย จนวันหนึ่งในขณะที่กำลังนั่งทำงานอยู่ ฉันมีความรู้สึกว่า ตัวเองเหนื่อย เมื่อย เจ็บปวดตามแขน ขา และศีรษะบ่อยๆ กลับมานั่งคิดว่า ตัวเองเป็นอะไรเนี่ย ทำไมถึงรู้สึกเป็นอย่างนี้ หรือเราจะแก่มากแล้ว คงไม่ใช่หรอกน่า (อันนี้เข้าข้างตัวเอง) หันไปเห็น หนังสือล้างพิษที่ตัวเองซื้อมา ก็เลยลองอ่านดู (ย้ำว่า ลองอ่านเท่านั้นนะ ยังไม่ได้ตั้งใจอ่าน) ก็มีอาการที่ตัวเองเป็น ก็เลยตั้งใจอ่านทุกตัวอักษร แล้วก็เปรียบเทียบกับตัวเองว่า เป็นอย่างที่หนังสือบอกหรือเปล่า ก็เลยตัดสินใจว่า ตัวเองคงต้องทำการล้างพิษแล้ว แต่จะล้างยังไงหล่ะ กลับไปอ่านหนังสืออีกรอบซิ อันนี้พูดกับตัวเอง ตั้งใจอ่านมากๆ

พออ่านเสร็จแล้ว ไปหาแม่ที่บ้านของแม่ เล่าให้แม่ฟังว่า "อ่านหนังสือล้างพิษมานะ แม่น่าจะทำบ้างนะ" คำตอบที่ได้รับจากแม่ก็คือ "แม่ทำมานานแล้ว" (หน้าแตกเลย) แม่ก็เลยบอกการล้างพิษลำไส้เล็กให้ คือ ใช้โยเกิร์ตครึ่งถ้วย ผสมนมสด 1 กล่อง น้ำมะนาวครึ่งลูก น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ ตัวเองเลยมานึกได้ว่า มิน่าล่ะให้เราเก็บมะนาวมาให้บ่อยๆ

ตอนนี้ก็เลยเริ่มทำการล้างพิษในร่างกาย (ตามที่แม่บอก) คือ การล้างลำไส้เล็ก  

คำสำคัญ (Tags): #ล้างพิษกันเถอะ
หมายเลขบันทึก: 45741เขียนเมื่อ 22 สิงหาคม 2006 10:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 พฤษภาคม 2012 15:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

หลังจากเริ่มล้างพิษในร่างกายแล้ว  ใช้เวลานานหรือไม่จึงเห็นความแตกต่างที่ดีขึ้น-แย่ลง  ดิฉันอ่านหนังสือพบสูตรการล้างลำไส้เล็กก่อนหน้านี้แล้วสนใจมาก  เริ่มทำรับประทานมา  2 วัน  รู้สึกว่าถ่ายอุจจาระบ่อยขึ้น ไม่รู้ว่าจริงๆแล้วคนอื่นเป็นแบบนี้ไหม//ขอบคุณนะคะถ้าจะกรุณาให้ข้อมูลเพิ่มเติม

เคยใช้สูตรนี้ล้างพิษในร่างกายนะ แต่ทำได้ไม่กี่วันเอง

เมื่อก่อนเป็นคนที่มีรูปร่างค่อนข้างอ้วน มีอยู่วันนึงได้อ่านหนังสือนิตยาสารเล่มหนึ่ง

เค้าบอกว่าใช้ โยเกิร์ต ผสมนมสด มะนาว และน้ำผึ้ง แล้วให้ดื่มตอนเช้าก่อนอาหารทุกวันจะทำให้ลดความอ้วนได้ ก็ลองทำดูและก็ได้ผลจริงด้วย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท