ได้เรียนรู้อะไรบ้างจากผู้สอนและเพื่อนๆ ร่วมการสัมมนา


สิ่งที่ได้เรียนรู้จากผู้สอนและเพื่อนร่วมการสัมมนา

ได้เรียนรู้อะไรบ้างจากผู้สอนและเพื่อนๆ ร่วมการสัมมนา

       เมื่อได้เรียนวิชาสัมมนาการสอนภาษาอังกฤษจริงๆ  ฉันได้พบกับอาจารย์ขจิต  ซึ่งเป็นอาจารย์ผู้สอนที่ใจดีมากๆ  เรียนวิชาของอาจารย์ทีไรฮาได้ฮาดีตลอดการสอน  ได้ยิ้มปากกว้าง  ได้หัวเราะจนขากรรไกรค้าง  ทุกครั้งที่ได้เจออาจารย์ เวลาเรียนกับอาจารย์เหมือนได้เข้าไปนั่งในร้านสปาหรูๆ  ได้ปลดปล่อยอารมณ์จากความเหนื่อยล้ากับการงานที่ทำมาตลอดสัปดาห์  นอกจากนั้นอาจารย์ยังนำความรู้ใหม่ๆ มาฝากทุกครั้งที่เจอกันด้วย  แต่ใช่ว่าพวกเราเหล่านิสิตจะฮากันอย่างไร้สาระนะ  พวกเราฮาแล้วก็ไม่ลืมที่จะเก็บความรู้ที่อาจารย์นำมาฝาก  อาจารย์แนะนำให้เข้าสู่การแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันในสมาชิก gotoknow  ฉันมีความสุขกับการเรียน และฉันคิดว่าเพื่อนคนอื่นๆ ก็คงจะมีความรู้สึกไม่ต่างไปจากฉัน

       วันอาทิตย์ที่จะมาถึงนี้พวกเราจะต้องจัดสัมมนากัน  ไม่ใช่หัวข้อที่ฉันคาดหวังไว้ก่อนเรียนหรอก  เป็นการสัมมนาในหัวข้องานวิจัย  แต่ฉันก็ไม่ได้รูสึกผิดหวัง  เพราะอย่างไรเสียการสัมมนาในหัวข้องานวิจัยของพวกเราก็เกี่ยวกับการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษในยุคปัจจุบันนั่นเอง  ฉันคาดหวังว่าจะได้รับแนวคิดใหม่ที่ดีจากการจัดสัมมนาในครั้งนี้และมีผู้สนใจเข้าร่วมสัมมนาเป็นจำนวนมาก

คำสำคัญ (Tags): #ครูeng
หมายเลขบันทึก: 457366เขียนเมื่อ 31 สิงหาคม 2011 23:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน 2012 10:02 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ตอนแรกคนเข้าฟังการสัมมนามาก จนตกใจครับ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท