สำนักงานวิทยการ


เพื่อเป็นสื่อการเรียนการสแน

                                           สำนักวิทยการ

       สมรรถนะหลักของสำนักวิทยการบริการ  สำนักวิทยบริการ เป็นหอสมุดกลางของมหาวิทยาลัยหาดใหญ่ เป็นศูนย์การค้นคว้า ซึ่งมีการติดตั้งระบบ    Internet   เป็น IT Zone สำหรับผู้ใช้บริการ ที่ต้องการค้นข้อมูลจากฐานข้อมูล หรือค้นคว้าทั่วไปด้วยตนเอง และแลกเปลี่ยนสื่อสารกับผู้สอน โดยวิธีการติดต่อผ่านทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ (E-mail) นอกจากนี้ สำนักวิทยบริการยังมีจุดบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย สำหรับผู้ที่ต้องการศึกษาค้นคว้าด้วย Notebook ส่วนตัว

       สำนักวิทยบริการ มีแนวสอดคล้องกับ{LO} อีก ประการ คือ

1. ความเป็นนายของตัวเอง (PERSONAL  MASTERY) คือ สำนักวิทยาการเป็นแหล่งแห่งการเรียนรู้อยู่แล้วและมีการศึกษาค้นคว้าข้อมูลอยู่แล้ว

2. ความใฝ่ฝันถึงอนาคตร่วมกัน (SHARED  VISION) คือ สำนักวิทยการมีการที่ต้องหารให้นักศึกษาเข้ามาค้นคว้าหาข้อมูล จึกได้มีการพัฒนาและมีการปรับปรุงอุปกรณ์ และสิ่งของเพื่ออำนวยความสดวกให้แก่นักศึกษา

3. การคิดเชิงระบบ (SYSTEMS  THINKING) คือ สำนักวิทยาการ มีการวางแผนและตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ทั้งมีการวางแผนเพื่อพัฒนา จึงทำให้มีการร่วมมือกันในสำนักงาน ซึงทำให้มีการทำงานอยู่อย่าเป็นระบบ และมีการตรวงสอบข้อมูลทีแม่นยำ

คำสำคัญ (Tags): #งานในเวลาเรียน
หมายเลขบันทึก: 454663เขียนเมื่อ 18 สิงหาคม 2011 14:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท