อาหารที่ไม่มีประโยชน์และควรหลีกเลี่ยงเพื่อสุขภาพเส้นผมที่ดี



 สิ่งที่ไม่มีคุณกับเส้นผมควรหลีกเลี่ยง ช๊อคโกแลต พิซซ่า อาหารเผ็ดรสจัดทั้งหลาย กาแฟ ทำให้ร่างกายไม่แข็งแรง สร้างโลหิตน้อยกว่าปกติ ไม่เพียงพอส่งไปเลี้ยงเส้นผม เค้กมีรสหวานจัด รับประทานมากจนไม่อยากรับประทานข้าว ทำให้ร่างกายไม่ได้รับสารอาหารอื่นที่จำเป็น จะทำให้เส้นผมเสีย นมบูดมีไขมันสูงมาก ถ้าดื่มนมบูด ทำให้เกิดไขมันส่วนเกิน หนังศีรษะเป็นมันทำให้ผมร่วง แกงเผ็ดมีเครื่องเทศ รสเผ็ด ร้อนและมีน้ำมัน จะให้โทษต่อเส้นผม  ไอศกรีม  รับประทานมากทำให้โลหิตหมุนเวียนไม่สะดวก เพราะความเย็นของไอศกรีมไปลดอุณหภูมิของร่างกาย ทำให้ไปเลี้ยงเส้นผมไม่เพียงพอ



หมายเลขบันทึก: 45414เขียนเมื่อ 20 สิงหาคม 2006 11:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 17:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สดงับ สด จิงๆ สดหมาเน่าเลยอิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท