แรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตของตัวเอง


มีฝันเป็นแรงบันดาลใจ

แรงบันดาลในการใช้ชีวิตของผม คือสิ่งอยู่รอบๆ ตัวเรา คนรอบข้าง ที่สำคัญที่สุดคือ พ่อและแม่ ซึ่งการใช้ชีวิตของผมเป็นแบบเรียบง่ายไม่ได้เริดหรูอะไรมากมาย แต่พอได้ไปเจอสิ่งที่จะทำให้เป็นแรงบันดาลใจได้ผมมักจะตื่นเต้นขึ้นมาทันที ความอยากจะทำบังเกิดนะบัดนาว

ผมมีฝันอยากจะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในชีวิต เป็นที่ยอมรับของใครหลายๆ คน ซึ่งฝันจะนำไปสู่แรงบันดาลใจให้ไปสู่เป้าหมายได้ ผมนั้นไม่ได้จะฝันเพื่อตัวเองอย่างเดียวแต่จะฝันเพื่อคนอื่นด้วย โดยเฉพาะฝันที่จะเป็นคนดี ทำความดี เพื่อสังคมและประเทศชาติให้ดีขึ้น นอกจากนี้ผมยังฝันอีกหลายเรื่องมากมาย เพื่อจะได้รู้ตัวเองว่าจริงๆ แล้วผมฝันที่จะเป็นอะไรกันแน่ เพราะถ้าสามารถไปสู่ฝันที่ต้องการได้จะมีความสุข และกล้าที่จะเผชิญกับฝันสลาย ถ้ากันพื้นที่ในใจที่จะฝัน

ฝันนั้นสามารถทำได้เช่นกันโดยหาแรงบันดาลใจจาก ต้องมีเป้าหมาย ตระหนักรู้ จิตอาสา การกระทำ ความมุ่งมั่นและทะเยอทะยานไปสู่ฝัน พร้อมทั้งมีความหวังและไม่หยุดที่จะฝัน ฝันนั้นไม่ไกลเกินไปที่จะเอื้อมถึงอย่างแน่นอน

ขอเป็นกำลังใจให้กับคนช่างฝันทุกท่าน ...

หมายเลขบันทึก: 453302เขียนเมื่อ 11 สิงหาคม 2011 00:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน 2012 19:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ

สวัสดีครับ

บทความน่าสนใจนะครับ แต่ ขอให้ปรับสีตัวหนังสือด้วยนะครับ

ขอบคุณ

สวัสดีครับ ชื่นชนความทะยานอยากขอเป็นกำลังใจและอวยพรให้ประสบผลสำเร็จ และทำความฝันให้เป็นจริงครับ ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท