อบรมจ่ายกลางซักฟอกนครศรี ปี2554


โดยส่วนตัวของผมเอง มีความเห็นเหมือนกับผู้เข้าร่วมประชุม อยากให้เวทีนี้เป็นที่เปิดหูเปิดตา สำหรับกลุ่มบุคลากรผู้ปิดทองหลังพระ

ผ่านไปได้ด้วยดี กับการอบรมแลกเปลี่ยน ทบทวนความรู้ ในผู้ปฏิบัติงานจ่ายกลางและซักฟอก จากโรงพยาบาลต่างๆ ปีนี้ผู้เข้าร่วมประชุมมาจากจังหวัดนครศรีฯ , ตรัง, สงขลา , พัทลุง , สุราษฎ์รฯ ผมได้มีโอกาสอ่านข้อเสนอแนะจากผู้เข้าร่วมประชุม ส่วนใหญ่ยังอยากให้ผู้จัด จัดประชุมในลักษณะนี้ขึ้นอีก ผเป็นประจำทุกปี) โดยส่วนตัวของผมเอง มีความเห็นเหมือนกับผู้เข้าร่วมประชุม อยากให้เวทีนี้เป็นที่เปิดหูเปิดตา สำหรับกลุ่มบุคลากรผู้ปิดทองหลังพระ ความเรียบง่ายไม่เน้นทางการจนเกินไป เราจึงรู้สึกถึงการเป็นกันเองของกลุ่มผู้เข้าร่วมประชุม ชั่วโมงสุดท้ายโดดกันน้อยมาก

ทางผู้จัด โดยเฉพาะคุณเสาร์ (บางขัน) ดูเธอมีพลังมากเป็นพิเศษ เห็นความตั้งใจของเธอ ขอยกย่องจริงๆ งานนี้สำเร็จไปได้ด้วยดีก็เพราะเธอนี้แหละ พิธีกรสาวอีกคน ที่ยืนคู่เธอ ไม่ใช้ใครอื่นไกล เพื่อนสมัยเรียนก็กระผมเอง เมตตา ก็ทำหน้าที่ได้ไม่แพ้กัน บ่งบอกถึงความสามารถพิเศษที่มันอยู่ในตัวเธอ ความรับผิดชอบของกรรมการแต่ละท่าน มันเหมือนจิ๊กซอ แต่ละตัวที่เรียงร้อยจนเกิดภาพแห่งความประทับใจขึ้น พลัง (ลึกลับ) อันนี้แหละ จะนำพาให้เราเดินต่อไปข้างหน้าเรื่อยๆ ผมเห็นความตั้งใจของกรรมการ ทำให้ผมระลึกภาพนี้ได้ เมื่อครั้งอบรม R2R กับ อ.kapoom และคุณสมหญิง มันเป็นภาพที่เหมือนกันจริงๆ โลกนี้ช่างงดงามด้วยหัวใจของผู้คน (over เกินไปไหมนี้)

หมายเลขบันทึก: 452307เขียนเมื่อ 4 สิงหาคม 2011 09:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 09:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

พี่เกียรติค่ะ

✿อุ้มบุญ ✿ อยาก

  • เคลื่อนไหวชุมชนนักปฏิบัติCoPs เพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างกันและกัน  โดยเพิ่มคำสำคัญ ว่า R2R และเครือข่ายหน่วยจ่ายกลางโรงพยาบาลชุมชน ลงในบันทึกเราจะได้หากันเจอ
  • และชักชวนชาวเราเขียนบันทึกงานการพัฒนาหน่วยจ่ายกลางกันเยอะๆ
  • หากมีประเด็น R2R ก็เพิ่มคำสำคัญลงไปด้วย
  • คิดถึงชาวนครทุกท่าน...ค่ะ
  • กิจกรรมน่าสนุกทีเดียว...หากเราทำอะไรด้วยความสุข...ย่อมได้ผลงานออกมาดีเสมอ
  • ฝากLink นี้ให้พิจารณาด้วยนะคะ ต้องการความคิดเห็นและชวนมาร่วมมือกัน
  • เอาแบบสนุกๆ...ฝากชวนชาวเราทุกคนด้วยค่ะพี่  

http://www.gotoknow.org/blog/kapoomr2r/452007

http://www.gotoknow.org/blog/cssdo

การทำงานด้วยใจรัก โดยไม่หวังผลตอบแทน แม้จะเหนื่อยกาย เพียงใด อดนอนบ้าง หิวบ้าง ก็ไม่เป็นไร ถ้าทำแล้วใจมีสุข และผลตอบแทนเราได้รับ คือทำให้ทุกคนมีความสุข ได้รับสิ่งที่ดี เพื่อประชาชน พวกพ้องน้องพี่ กัลยรมิตร ทุกคน เสาว์ก็สบายใจแล้ว นี่คือรางวัลและผลตอบแทนที่ตัวเองได้รับ และสบายใจ เปรมปรี อิ่มบุญ อุ่นใจ ขอขอบคุณ พี่เมต น้องปัท พี่แสบ พี่สาลี่ พี่กุ้ง ที่คอยยืนเคียงข้างเสาว์ตลอดเวลา พี่เกียติที่น่ารักที่ช้วยเรื่องข้อมูลข่าวสาน และทีมทำงานทุกคน และที่ขาดไม่ได้คือท่านวิทยากร อ.สาธิต นฤภัย(ศูนย์วิศกรรมกระทรวง) อ.อ้น(มลิวัลย์ บ.3M) อ.ทวีศักดิ์(ศูนย์วิศวกรรมสงขลา) และน้องดำมือหนึ่ง (ก้องภพ แก้วเรื่อง)ไทยแลน กีอต ทาเลนท์ และผู้เข้าร่วมประชุมทุกท่านที่ให้ความร่วมมือหวังว่าสิ่งที่พวกเราให้ท่าน ท่านจะนำไปใช้ประโยชน์ในชีวิตการทำงานของท่าน และขาดเสียไม่ได้ สสจ.นครศรีฯและบริษัทนำวิวัฒิ ที่สนับสนุนงบประมาณ และบริษัทต่างๆที่สนับสนุน ชื่นใจจริงๆเมื่อได้อ่านหัวใจดวงน้อยความรู้สึกจากใจที่ท่านได้บอกเรา มันเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเราก้าวเดินต่อไป ขอบคุณ ที่คนด้วยความจริงใจ

  • ดีจังค่ะพี่เกียรติ ใส่คำสำคัญ เช่นนี้ เหมือนมีนามสกุล ตามหากันง่ายเชียวค่ะ
  • งานสำเร็จบรรยากาศเป็นเช่นไรเล่าให้ฟังอีกนะคะ
  • จะรอติดตามอีกค่ะ
  • ฝากคิดถึงพี่ต่ายและทุกๆท่านด้วยนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท