ประชุมประจำเดือนวันนี้มีเรื่องสืบเนื่องให้ดำเนินการด่วน


 

        วันนี้ได้ประชุมประจำเดือน กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีเรื่องในวาระที่ต้องเร่งดำเนินการด่วน ได้แก่

        ๑.การสรรหาครู ศรช. ใหม่เพื่อขึ้นบัญชีไว้ใช้ในภาคเรียนหน้าและ อาจจำเป็นต้องใช้ในปัจจุบันทันด่วนที่มีการลาออกหรือเหตุอื่นใดที่อาจเกิดขึ้นได้ เพื่อให้สามารถเรียกบรรจุครูมาทำหน้าที่ได้ทันที

        ๒. การอบรมครู กศน. ที่เป็นครูใหม่ และครูเก่า ในสมรรถนะที่จำเป็นในการทำงาน

        ๓. การจัดหาที่สร้างศูนย์ดาราศาสตร์ภูมิภาค เนื้อที่ ๘๐ ไร่    สำหรับเรื่องนี้เป็นโอกาสดีที่หัวค่ำที่ผ่านมานี้ผมได้ไปร่วมฟังสวดพระอภิธรรมศพน้องเพลง หลานของ ผอ.กศน.อ.เสนา ที่วัดนนทรี ได้พบกับนายก อบจ. ซึ่งมางานนี้ด้วย จึงได้ตกลงกันจะไปดูที่ซึ่ง อบจ.มีครอบครองอยู่ตรงข้ามบริเวณสวนเฉลิมพระเกียรติ ต.หันตรา ว่ามีเพียงพอหรือไม่หากพอก็ให้ได้เลย  วันจันทร์หน้าจะปดูกัน 

        (วันพรุ่งนี้หากท่านใดว่างขอเชิญไปฌาปนกิจศพ น้องเพลง หลานของ ผอ.กศน.อ.เสนา ที่วัดนนทรี เวลา ๑๖.๐๐ น. ด้วยครับ )

คำสำคัญ (Tags): #ประชุม
หมายเลขบันทึก: 452016เขียนเมื่อ 1 สิงหาคม 2011 23:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (13)

กศน. ตำบลหนองปลิง ร่วมกับประชาชนในตำบลจัดกิจกรรมประกวดหมู่บ้านเศรษฐ

กิจพอเพียง

 

 

  • รับทราบค่ะ  จะดำเนินการอบรมเมื่อไรคะ
  • ขอเรียนเชิญทุกท่านร่วม ฌาปนกิจศพ  คุณสาคร  เกตุแก้ว  ภรรยานายจบ  เกตุแก้ว  ในวันที่  ๓  สิงหาคม  ๒๕๕๔  เวลา  ๑๖.๐๐ น. ณ  วัดพนมยงค์

กศน. บ้านแพรกรับทราบ บ้านแพรกยังขาดครู ศรช. อีก 1 คน ที่จะลงตำบลบ้านใหม่

กศน. บ้านแพรกจัดกิจกรรม ปี 54 ครบเรียบร้อยแล้ว ท่านใดสนใจสามารถเปิดไปที่ กศน.บ้านแพรก ได้เลยจะมีผลของการจัดกิจกรรมตั้งแต่ปี 53 และ 54 และยินดีรับข้อคิดเห็นหรือแนะนำ

ขออนุญาตเรียนถาม ผอ.ครับ

ผมยังต้องเป็นนักวิ่ง 800 เมตร อยู่หรือเปล่า ครับ

สวัสดีครับท่าน ผอ.

เหนื่อยไหมครับ งานกศน.ตอนนี้ทำไมมันยุ่งไม่มีวันเบาลง เหมือนขับรถขึ้นเขาจาก แม่ฮ่องสอนไป ดอยอินทนนท์ ไม่มีที่พักเลยครับ ตัองใส่เกียร์สองเร่งเครื่องตลอดทาง เห็นพวกกศน.แล้วเหนื่อยแทน เป็นห่วงครับ ฝากความระลึกถึง อาจารย์ติ๋วด้วยทำผลงาน ให้ได้สายสะพายให้สำเร็จนะครับ คนอื่นเขาเก่งไม่เท่าก็ได้รับกันไปแล้ว รักและคิดถึงเสมอ

ผมยังหาทางเข้าไปบล๊อก go to know ของผมยังไม่เจอเลยเพราะรู้สึกหน้าเวปนี้ไม่เหมือนเดิมหาที่คลิกเข้าไม่เจอ

เข้ามาเจอ ก็ทักทายด้วยความห่วงใยครับ

สวัสดีครับพี่อนันต์

ขอบคุณครับที่มาทักทายให้กำลังใจและความหวังดี คิดถึงพี่นันต์เสมอครับแต่ภารกิจยิ่งยุ่งและซับซ้อนมากขึ้นไม่ค่อยมีเวลานัก มีโอกาสมาอยุธยาอย่าเกรงใจให้ต้อนรับนะครับ ขอให้พี่มีความสุขในวัยเกษียณมากมากนะครับ

โครงการพัฒนาผู้เรียน

ส่งเสริมการเรียนรู้คณิตศาตร์

       วันที่ 1 สิงหาคม 2554 กศน.ตำบลบ้านป้อม ร่วมกับกศน.ตำบลปากกราน,กศน.ตำบลหอรัตนชัย,กศน.ตำบลประตูชัย,กศน.ตำบลบ้านใหม่,กศน.ตำบลภูเขาทอง ได้จัดโครงการกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ (พัฒนาผู้เรียน) ณ กศน.ตำบลบ้านป้อม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาได้ความรู้ในวิชาคณิตศาสตร์เกี่ยวกับเรื่องความน่าจะเป็นในการจัดกิจกรรมครั้งนี้นักศึกษาได้ความรู้ ความเข้าใจ ความสนุกสนานและสามารถนำไปใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้

 

                          

    

                        

   

3 สิงหาคม 2554 ถึงกำหนดส่งแบบติดตามผลการดำเนินงานโครงการที่สำคัญฯ

รายชื่ออำเภอที่ยังไม่ได้ส่งแบบติดตามผลการดำเนินงานโครงการที่สำคัญฯ

ตามนโยบายรัฐบาล ประจำปีงบประมาณ 2554

1. พระนครศรีอยุธยา 8. ผักไห่

2. ท่าเรือ 9. ภาชี

3. นครหลวง 10. มหาราช

4. บางซ้าย 11. ลาดบัวหลวง

5. บางไทร 12. วังน้อย

6. บางบาล 13. เสนา

7. บ้านแพรก

ขอให้ผู้ที่รับผิดชอบรีบดำเนินการจัดส่งแบบติดตามฯ โดยด่วนนะครับ

ขอบคุณครับ

เมื่อวันที่ 30 ก.ค. - 4 ส.ค. 2554 ศูนย์ กศน.อำเภอทุกอำเภอ อำเภอละ 1 ท่าน ได้เข้าร่วมโครงการพัฒนาสมรรถนะหัวหน้า กศน.ตำบล ปี 2554 รุ่น 1 ณ ค่ายลูกเสือ เสือป่าแคมป์ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี โดยสถาบันการศึกษาและพัฒนาต่อเนื่องสิรินธร และมีท่าน เลขาธิการ กศน. นายประเสริฐ บุญเรือง เป็นประธานในพิธีเปิด เลยเก็บภาพบรรยากาศมาฝากค่ะ

 

 

เมื่อวันศุกร์ ที่ ๒๙ กรกฎาคม พ.ศ.๒๕๕๔ เวลาประมาณ ๐๙:๐๐ น. นอนดูทีวีอยู่บนบ้าน ๔๔ หมู่ที่ ๓ ตำบลขวัญเมือง อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ยินเสียงคนข้างบ้านร้องตะโกนดังแว่ว ๆ "ไฟไหม้ ไฟไหม้" ก็เลยเปิดประตูบ้านชั้นบนออกไปดูตามเสียงร้องตะโกน นั้น ปรากฎว่า ...ทั้งควัญ ทั้งไฟ ทั้งเสียงดังคล้ายอะไรถูกไฟเผ่า แล้วแตกระเบิด นึกขึ้นได้ ตู้เย็นในห้องครัวบ้านของเราเอง .... หัวใจเต้นแรง มากๆ ตกใจ รีบมองดูมุมที่ตั้งของเตาแก๊สในครัว ..โล่งอก ปกติดี.. รีปโทรหาอาเล็ก(ทำงานเทศบาลบางปะหัน) "อาเล็ก บ้านอ้อไฟไหม้" สักพักข้างบ้าน เพื่อนที่รู้ข่าว ช่วยกันดับ .....เสียหายบางส่วน ขอขอบคุณ ทุกท่านที่ให้การช่วยเหลือ (ดับไฟ...ล้างบ้าน...เป็นกำลังใจให้...โทรมาถามข่าว/ให้กำลังใจ) ขอขอบคุณทุกคนอีกครั้ง สักพัก..แม่+น้าพเยาว์+พี่ขวัญเรือน ฯลฯ เดินทางมาจากบ้านที่อ่างทอง (แอบโทรบอกแม่แล้ว) ตอนเย็น ..พ่อ+น้าลัดดา เดินทางมาที่บ้านให้กำลัง นอนไม่ค่อยหลับไปหลายวันเลย...................... หลังจากนั้น ..รื้อเอาส่วนที่โดนไฟไหม้ออก เปลี่ยนเป็นเหล็ก/เปลี่ยนกระเบื้อง.. ตอนนี้...มีแต่สิ่งดี ๆ ในชีวิตแล้วครับ..................

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท