ที่ไทรย้อย ..คนเล็กคนน้อย เขารวมพลัง ตอนที่ 2


คือ ต้องการไปดูว่า บริบทจริง ๆ ของพื้นที่นั้น เป็นอย่างไร เดี๋ยวนี้ ชุมชน เขาจัดการตนเองกันอย่างไร เพื่อให้ได้ข้อมูลสำหรับการสนับสนุนพื้นที่ ที่ตรงกับสภาพปัญหา และความต้องการของพื้นที่จริง ๆ

วันที่ 5 กรกฎาคม 2554 ที่ผ่านมา ฉันก็มีโอกาส กลับไปเยี่ยมที่ไทรย้อย อีกครั้ง คราวนี้มีคณะเจ้าหน้าที่จาก สปสช. เขต 2 นำทีมโดย ท่าน ผอ. ภูวนนท์  เอี่ยมจันทร์ คุณอัญชลี ฟ้าอำนวยผล  คุณ นพวรรณ  ไพบูลย์  คุณกาญจนา  แสงรัตน์  คุณวุฒิชัย  ปุรณมณีวิวัฒน์  คุณไกรสน  แตงโสภา  คุณธนะเทพ  มีบุญ  คุณธัญจพร  สุกสด คุณไพบูลย์  อิ่มอินทร์  ฉัน  และ คุณวิทวัส  ศรีจันทร์โต ทำหน้าที่ขับรถ  คณะเจ้าหน้าที่ไปด้วยกันครั้งนี้ ล้วนเป็นผู้บริหารระดับเขต เรามีจุดประสงค์ คือ ต้องการไปดูว่า บริบทจริง ๆ ของพื้นที่นั้น เป็นอย่างไร เดี๋ยวนี้ ชุมชน เขาจัดการตนเองกันอย่างไร เพื่อให้ได้ข้อมูลสำหรับการสนับสนุนพื้นที่ ที่ตรงกับสภาพปัญหา และความต้องการของพื้นที่จริง ๆ

 

หมายเลขบันทึก: 448713เขียนเมื่อ 12 กรกฎาคม 2011 15:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 พฤษภาคม 2012 18:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท