ต้นแบบจาก ศรีสะเกษ ยโสธร อำนาจเจริญ และอุบลฯ


กำจัดจุดอ่อนได้เยอะ

      เปิดเทอมใหม่ขอต้อนรับต้นแบบฯจากศรีสะเกษ ยโสธร          อำนาจเจริญและอุบลราชธานี ขอบคุณRTทั้งจาก สพป.สพม.ทุกท่านที่ทุ่มเท นำโดยท่านรองฯเสนีย์ ท่านรองฯชาญณรงค์และสพท..ที่เกี่ยวข้อง จุดสำคัญทุกโรงเรียนที่รับรองสามารถขจัดจุดอ่อนไปได้เยอะ

   รุ่น3โรงเรียนบ้านทุ่งนางโอ่ง(อ่อนอำนวยศิลป์) สพป.ยโสธรเขต1 โรงเรียนสมเด็จพระญาณสังวร สพม.28 (ยโสธร) โรงเรียนบ้านคูบ สพป.ศรีสะเกษเขต1 โรงเรียนละทายวิทยา สพม.28 (ศรีสะเกษ)

    รุ่น2โรงเรียนปรางค์กู่ สพม.28 (ศรีสะเกษ) โรงเรียนกุดข้าวป้นวิทยา และมัธยมตระการพืชผล สพม.29(อุบลราชธานี)

จากทุ่งนางโอก                      คหกรรมจากปรางค์กู่

 นวัตกรรมปลูกข้าวโยนและตอนมะกอจากละทายวิทยา

ศิลปะจากละทายวิทยา

กระทบไหล่นักกีฬาเหรียญทอง       ชาวปรางค์กู่

โอลิมปิคที่ละทายวิทยา ปวีณาและอรอนงต์

คำสำคัญ (Tags): #กำจัดจุดอ่อน
หมายเลขบันทึก: 448156เขียนเมื่อ 8 กรกฎาคม 2011 14:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เรียนคุณครูชัดเจนที่เคารพค่ะ

ไม่ได้เขียนมาขอความคิดเห็นจากท่านหลายวันแต่ทราบว่าท่านมาประชุมที่ขอนแก่น ช่วงนั้นอากาศร้อนพอดีและยังร้อนทุกวันเลยค่ะยังคุยกันว่าวันประเมินคงจะดีกว่านี้นะคะ ช่วงนี้โรงเรียนบ้านภูเหล็กก็กำลังขมีขมันในการเตรียมความพร้อมอย่างหนักกลัวจะน้อยหน้าจังหวัดอื่น และทราบว่าท่านพูดถึงโรงเรียนบ้านภูเหล็กด้วยคณะชาวภูเหล็กรู้สึกดีใจค่ะที่เป็นโรงเรียนหนึ่งที่ถูกกล่าวถึงในทางที่ดีเป็นกำลังใจในการทำงานค่ะ และได้อ่านที่ท่านเขียนจึงทราบว่าท่านได้ฉลองวันคล้ายวันเกิดล่วงหน้าที่จังหวัดขอนแก่น เราชาวภูเหล็กก็ขออนุญาตอวยพรวันเกิดให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บ ไม่จน สวยเสมอตลอดไปนะคะ

รบกวนท่านเท่านี้ก่อนนะคะ พรุ่งนี้พบกันใหม่ค่ะ

ขอแสดงความนับถือ

นางจินดา ไชยศิลา

โรงเรียนบ้านภูเหล็ก อำเภอ บ้านไผ่ จังหวัด ขอนแก่น

ขอบคุณชาวภูเหล็กและเป็นกำลังใจนะคะ

ภาพที่ขอนแก่นวันนั้นค่ะ

ด.ช.กิตติศักดิ์ ศรีเดช

เรียนคุณครูชัดเจนที่เคารพครับ

ผมด.ช.กิตติศักดิ์ ศรีเดช จากโรงเรียนละทายวิทยาขอขอบพระคุณท่านด.ร.ชัดเจน ไทยแท้มากนะครับที่ท่านทำให้โรงเรียนในตำบลอย่างโรงเรียนละทายได้เป็นโรงเรียนดีประจำอำเภอกระผมขอสัญญาว่าจะตั้งใจเรียนให้สมกับที่เป็นโรงเรียนในฝันและจะพัฒนาโรงเรียนให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้นครับ

ขอแสดงความนับถือ

ด.ช.กิตติศักดิ์ ศรีเดช

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท