เดชศักดิ์ดา
ว่าที่ร้อยตรี ศักดาเดช สิงคิบุตร

เริ่มต้นgotoknow


เริ่มเขียนครั้งที่1

ความจริง ผมรู้จัก www.gotoknow.org มาน๊านมากแล้ว แต่ไม่เคยคิดจะใช้ประโยชน์กับมันเลย  

        จนเพื่อนที่ทำงาน ที่ได้ไปอบรม(เป็นตัวแทนของหน่วยงาน)ที่เขี่่อนอุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น คนนั้นได้เรียนจบ ป.เอก แลัวไปทำงานที่อื่นเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนนั้น เขาได้มาถ่ายทอดให้กลุ่มอาจารย์ของศูนย์วิจัยออทิสติก ร.ร.สาธิต มข.ที่ผมทำงานอยู่นี้ ก็ไม่ค่อยได้รับความนิยมเท่าไร  ผมคิดว่าเพื่อนคนนั้นคงไม่ได้ติดตามอะไรอีก  ผมก็สมัครไว้ ลงชื่อไว้ ไม่ได้ทำอะไรมันอีกเลย  ลืมรหัสไปนานแล้วด้วยซ้ำครับ  แต่ก็ขอรหัสกลับมาใช้ ดู อ่าน 2-3 ครั้ง แต่มันก็ไม่ทำให้ผมอยากเขียน หรือเริ่มต้น

ใช้มัน  ความจริงตอนนี้ ผมก็มีความคิดว่า...ผมอยากจะเขียนนะ แต่ก็ไม่รู้ระบบ ของgotokonwจะร้องรับการเขียนแค่ไหนและมันจะเป็นการเสียเวลาไหมหน๋อ...เอาละความจริง ก็ดีกว่าท่องเน็ตไปวันๆๆ อ่านนั่นนี้  ส่งงานที่ทำงาน อ่านงานวิจัยบทความ ติดตามข่าวคราว ความเคลื่อนไหวของโลก  ถ้าการเขียนทำงานในgotoknowมันจะเป็นประโยชน์ต่อคนอื่นอยู่บ้างก็คงจะดีนะ..เอาละเริ่มต้น   จริงจัง...แล้วถ้ามีผู้อ่านเข้ามาอ่านผมก็ยินดีที่จะรับฟังทุกความคิดเห็น..ขอขอบพระคุณอย่างสูง

 

 

 

 

 

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #เริ่มเรียนรู้
หมายเลขบันทึก: 447883เขียนเมื่อ 6 กรกฎาคม 2011 23:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีค่ะ

ยินดีต้อนรับสู่การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ใน GotoKnow ค่ะ

ที่ GotoKnow เราจะผลัดกันเขียน เวียนกันอ่าน วานกันชม ค่ะ

^__^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท