ขอความร่วมมือ กศน.อำเภอและ กศน.ตำบลช่วยตอบแบบสอบถามการวิจัยในเดือนนี้


 

        วันนี้ในระหว่างที่อยู่ในช่วงเวลาการอบรม ผมต้องปลีกตัวออกมาเสนอ IS (Individual Study) อันเป็นเงื่อนไขที่นักศึกษาหลักสูตร นศส.ศธ. จะต้องทำให้ผ่าน เพื่อการจบหลักสูตรได้ เหตุที่ต้องเสนอวันนี้ในเวลา ๑๑.๐๐ - ๑๒.๐๐ น. เพราะอาจารย์ที่ปรึกษามีภารกิจไม่สามารถมาสอบหัวข้อในวันที่ ๘ กรกฎาคม ๒๕๕๔ ตามที่กำหนดไว้ในตารางได้ จึงต้องบริหารเวลาและจัดการเร่งทำเอกสารประกอบการเสนอได้อย่างสด ๆ ร้อน ๆ ซึ่งเป็นช่วงเวลาหนึ่งซึ่งเป็นรสชาติของชีวิตหลังจากที่ได้พ้นจากการเคยเป็นนิสิตมา ต้องทำงานพร้อมเรียนรู้แข่งกับเวลา ได้ mindmap มานำเสนอ IS ผ่านไปด้วยดี  และภายในเดือนกรกฏาคมนี้จะทำแบบสอบถามพร้อมเก็บข้อมูลการวิจัยจะขอให้ ผอ.กศน.อำเภอและหัวหน้า กศน.ตำบล ช่วยทำแบบสอบถามต่อไป งาน IS นี้มีเวลาทำประมาณ ๓ เดือน ต้องบริหารเวลาอย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

 

 

คำสำคัญ (Tags): #การวิจัย
หมายเลขบันทึก: 447872เขียนเมื่อ 6 กรกฎาคม 2011 22:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

รับทราบและจะแจ้งให้ครู กศน.ตำบลที่มหาราชช่วยดำเนินการให้โดยเร็วเลยครับท่านผอ.

ผมถือว่า การช่วยเก็บข้อมูล-ตอบแบบสอบถามงานวิจัยตามความเป็นจริงนี้ เป็นการทำบุญ วันใดที่เราทำวิจัยบ้าง บุญนี้ก็จะส่งผลให้เราได้รับความร่วมมือ ( ถ้าเราเมคมั่วให้คนอื่น เมื่อถึงเวลาที่เราทำบ้างเราก็จะได้รับข้อมูลที่เมคมั่ว ถ้าเราส่งคืนเขาไม่ทัน ของเราก็จะได้รับคืนไม่ทัน )

 

ศูนย์ กศน.อำเภอบ้านแพรก รับทราบค่ะ

เนื่องในวันที่ 26 มิถุนายน ของทุกปี เป็นวันต่อต้านยาเสพติด กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา รับนโยบายจากกระทรวงศึกษาธิการ ให้หน่วยงาน/องค์กร ภาคีที่เกี่ยวข้อง ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชนและประชาชน ร่วมกันจัดกิจกรรมรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด การแผร่ระบาดของยาเสพติดพบว่าเยาวชน นักเรียน นักศึกษาหลงผิดไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด กศน.ตำบลบ้านป้อมได้จัดกิจกรรมร่วมกับนักศึกษาโดยอ่านสารเนื่องในวันต่อต้านยาเสพติด ผนึกกำลังร่วมกันป้องกันและเฝ้าระวังปัญหายาเสพติดไม่ให้เข้ามาแพร่ระบาดในสถานศึกษา โดยให้ความรู้ ปลูกจิตสำนึก เข้าใจถึงปัญหาพิษภัยการประพฤติตนให้ห่างไกลยาเสพติดช่วยสอดส่องดูแลช่วยเหลือและให้กำลังใจเพื่อให้เยาวชนไทยห่างไกลยาเสพติดและเป็นสถานศึกษาสีขาวที่ปลอดจากยาเสพติดตลอดไป โดยให้นักศึกษาบอกวิธีการแก้ปัญหาให้เพื่อน

 

                       

                        

ศูนย์ กศน.อำเภอบ้านแพรก

ศูนย์ กศน.อำเภอบ้านแพรก ขอรายงานการจัดกิจกรรมดังนี้

วันที่ 7 กรกฎาคม 2554 ศูนย์ กศน.อำเภอบ้านแพรกได้จัดโครงการอบรมอาสาสมัครรักการอ่าน เพื่อให้อาสาสมัครรักการอ่านระดับตำบลและหมู่บ้านได้รับทราบถึงบทบาทหน้าที่และแนวทางการดำเนินงานในพื้นที่

ภาพการอบรม http://www.banprak-nfe.com/webboard/index.php/topic,2048.0.html

วันที่ 5 กรกฎาคม 2554 ศูนย์ กศน.อำเภอบ้านแพรก จัดประชุมประจำเดือน เพื่อติดตามความก้าวหน้าของงานและกิจกรรมต่างๆในเดือนมิถุนายน 2554 ที่ผ่านมา รวมถึงวางแผนการจัดกิจกรรมในเดือน กรกฎาคม 2554

ภาพและรายละเอียดหัวข้อการประชุม http://www.banprak-nfe.com/webboard/index.php/topic,2047.0.html

ชมภาพกิจกรรมอื่นๆและความรู้ที่เป็นประโยชน์ได้ที่ http://www.banprak-nfe.com/webboard/index.php

ปราถนาส่ิงใดสำเร็จพลัน...ส่งแรงใจมาเชียร์ครับท่าน

ขอบคุณ ผอ.พิเชษฐ์ เสือตัวที่ ๑๑ ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท