รัชดาเกมส์ 54


โรงเรียนฉวางรัชดาภิเษกจัดแข่งขัน "รัชดาเกมส์ 54"

          รัชดาเกมส์ 54

         โรงเรียนฉวางรัชดาภิเษก  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 12 จัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาภายในประจำปีการศึกษา 2554 โดยโรงเรียนได้ร่นเวลาในการเรียนเพื่อใช้ชั่วโมงสุดท้ายสำหรับฝึกซ้อมตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายน  2554 สำหรับสีโรงเรียนได้แบ่งเป็น 4 สี คือ

         1.  สีแดง  (สุริยะเรืองฤทธิ์)

         2.  สีเขียว  (มรกตนริศ)

         3.  สีเหลือง  (ทานตะวันเชิงชนะ)

         4.  สีน้ำเงิน  (วิษณุชัยชาญ)

         สำหรับฝ่ายบริหารของโรงเรียนจะทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาให้กับสีแต่ละสี  คณะครูจะทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาและพี่เลี้ยงให้กับนักเรียน  นักเรียนจะต้องเลือกสีตั้งแต่เข้าเรียน ม.1 หรือ ม.4 และจะต้องอยู่ในสีนั้นตลอดไปจนจบการศึกษาในแต่ละช่วงชั้น  การเตรียมการแข่งขันนักเรียนจะต้องเป็นกลจักรสำคัญในการแข่งขัน เริ่มตั้งแต่คัดเลือกประธานสี  คัดเลือกผู้ทำหน้าที่ฝ่ายต่าง ๆ คัดเลือกนักกีฬา  คัดเลือกกองเชียร์ นักเรียนต้องเป็นตัวหลักในการดำเนินการ  ครูจะคอยเป็นพี่เลี้ยงและให้การช่วยเหลือเมื่อนักเรียนไม่สามารถดำเนินการต่อได้

         กิจกรรมที่จัดระหว่างวันที่  7-8  กรกฏาคม  พ.ศ.2554 ณ สนามโรงเรียนฉวางรัชดาภิเษก  ประธานในพิธีเปิดคือ นายวินัย  บุญเกื้อสง ผู้อำนวยการโรงเรียนฉวางรัชดาภิเษก 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

          ก็สำเร็จลุล่วงด้วยดีจากความร่วมมือร่วมใจของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ขอขอบคุณผู้อำนวยการโรงเรียน รองผู้อำนวยการโรงเรียน  คณะครู และนักเรียนที่ท่านที่เสียสละแรงกายแรงใจในการทำงาน

 

 

หมายเลขบันทึก: 447815เขียนเมื่อ 6 กรกฎาคม 2011 15:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 สิงหาคม 2012 13:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

กีฬาสีของโรงเรียน ถ้าออกแบบดีดี จะเป็น Project-based Learning ให้เด็กๆ ได้เรียนรู้และฝึกทักษะต่างๆ ของ 21 st Century skills ได้เลยค่ะ

ไม่รู้แข่งเสร็จไปหรือยัง....โครงการครูเพื่อศิษย์ฯ จะลงไป จ.นครศรีธรรมราช อยากมีโอกาสแวะลงไปเยี่ยมค่ะ

ของเข้ามันแน่นอนยุแล้ว

ไม่เคยรองคัย คับผม

สตร๊บูรณวิทย์อะรยกระจกมากสนามน๊โครตใหญ่อะ ถ้าเป็นไปได้น๊อยากกลับไปขึ้นฉ.ร.ภ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท