พลัง กศน.ตำบลและพลังนักศึกษา กศน.อำเภอมัญจาคีรี....จัดกิจกรรมเดินรณรงค์ส่งเสริมประชาธิปไตยและต่อต้านยาเสพติด(24/06/2554)


กศน.ตำบลกับการส่งเสริมประชาธิปไตย

  

        เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2554 กศน.ตำบลทั้ง 8 แห่งของอำเภอมัญจาคีรีได้นำกลุ่มนักศึกษา กศน.มาร่วมเดินรณรงค์ส่งเสริมประชาธิปไตยและต่อต้านยาเสพติด โดยมีนายเฉลิมชัย ชละธาร นายอำเภอมัญจาคีรีเป็นประธานพิธีเปิดและให้ความรู้เรื่องการเลือกตั้งและการต่อต้านยาเสพติด โดยมีครู กศน.ตำบลและนักศึกษา กศน. ประมาณ 800 คนรับฟังและเดินรณรงค์จากที่ว่าการอำเภอมัญจาคีรีผ่านตลาดและตัวเมืองมัญจาคีรีแล้ววนกลับมาถึงที่ว่าการอำเภอมัญจาคีรี

          ตอนหนึ่งของคำกล่าวเปิด ท่านนายอำเภอมัญจาคีรีได้ตั้งให้ครู กศน.และนักศึกษา กศน. เป็น “อาสาสมัครประชาธิปไตย” เพื่อที่จะไปดำเนินการส่งเสริมให้ความรู้ด้านการประชาธิปไตยในระดับตำบลหมู่บ้านต่อไป

          ขอขอบคุณ ครู กศน.ตำบลและนักศึกษา กศน.ทุกท่านที่ได้ร่วมเดินรณรงค์ส่งเสริมประชาธิปไตยในระดับอำเภอครั้งนี้ และจะร่วมกันส่งเสริมประชาธิปไตยในระดับตำบลและหมู่บ้านอีกครั้งหนึ่ง

...ก้าวต่อไป รณรงค์ประชาธิปไตยในระดับตำบลและหมู่บ้าน...

หมายเลขบันทึก: 445716เขียนเมื่อ 24 มิถุนายน 2011 20:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เนื่องในวันที่ 26 มิถุนายน 2554 กศน.ตำบลหลายแห่งได้นำเด็กและเยาวชน"บ้านหลังเรียน"(กศน.ตำบลหลังเรียน)มาร่วมเดินรณรงค์ด้วย

ยาเสพติด...เป็นภัยต่อชีวิตและเป็นพิษต่อสังคม

ขอบคุณ...พิธีกรของเรา...พูดไม่หยุดเลยครับ...คงเหนื่อย(ปาก)น่าดูครับ...

 

  ไม่เป็นไรค่ะท่าน ผอ.พวกเราชาว กศน.ตำบลท่าศาลา อยู่ไกลอำเภอมัญจาคีรี ก็เลยเตรียมตัวมาแต่เช้าค่ะ...เดี๋ยวไม่ทันเวลาค่ะ..

 

รบกวนสอบถามหน่อยนะค่ะ

ขณะนี้กศนกำลังเปิดรับสมัคร ครู กศน.ตำบล แต่ดิฉันมีข้อสงสัยว่า การเขียน แนวทางการพัฒนากศน.ตำบล เขียนยังงัยค่ะ อยากไปสอบมากเลย แต่ไม่รู้ว่าเขียนประมาณไหน รบกวนช่วยตอบหย่อยนะค่ะ

ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท