pr_kpru
งานประชาสัมพันธ์ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

PR จ๊ะจ๋า


ขอเชิญชมละครหุ่น โจ-หลุยส์ ในงาน 100 ปี ประพาสต้นเมืองกำแพงเพชร

เชิญชมละครห่น โจ หลุย เนื่องในงาน ๑๐๐ ปี ประพาสต้นเมืองกำแพงเพชร

ผศ.รัตนา รักการ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร เปิดเผยว่า “ในปี ๒๕๔๙ เป็นปีมหามงคลยิ่งนอกจากจะเป็นปีเฉลิมฉลองการครองราชย์ครบ ๖๐ ปี ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ยังเป็นปีครบรอบ ๑๐๐ ปี ของการเสด็จประพาสต้นของสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๕ เสด็จ ณ เมืองกำแพงเพชร เมื่อระหว่างวันที่ ๑๘ -๒๗ สิงหาคม ๒๔๔๙ มหาวิทยาลัยจึงได้ร่วมกับจังหวัดกำแพงเพชรและหน่วยงานต่างๆ จัดงานเฉลิมฉลองโดยจัดให้มีการแสดงนิทรรศการศิลปะร่วมสมัยของศิลปินแห่งชาติ ศิลปินภาคเหนือและเยาวชนสร้างสรรค์งานศิลป์กับศิลปินแห่งชาติ ระหว่างวันที่ ๑๘ - ๒๗ สิงหาคม ๒๕๔๙ ณ หอศิลปะดุริยนาฎ สำนักศิลปะและวัฒนธรรม ในวันที่ ๒๐ สิงหาคม ๒๕๔๙ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ - ๑๖.๓๐ น. การสัมมนาทางวิชาการเกี่ยวกับพระราชประวัติและการเสด็จประพาสต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันที่ ๒๐ - ๒๑ สิงหาคม ๒๕๔๙ เวลา ๑๗.๐๐ น. จะมีการแสดงละครหุ่นโจ หลุยส์

ละครหุ่นที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย คว้ารางวัลชนะเลิศจากการประกวดประกวดหุ่นโลก หรือ World Festival of Pupet Art 2006 ที่กรุงปราก สาธารณรัฐเชก จะมาแสดงให้ชมฟรี จึงขอเชิญทุกท่านที่ต้องการสัมผัสความงดงามของหุ่นละคร โจ หลุยส์ เข้าชมได้ ณ บริเวณลานวัฒนธรรม จ.กำแพงเพชร”

…………………………………………….

หมายเลขบันทึก: 44549เขียนเมื่อ 13 สิงหาคม 2006 13:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • ยินดีเป็นอย่างยิ่งเลยครับที่ได้เห็น PRของ KPRU ครับ
  • ทั้งในฐานะศิษย์เก่า พนักงานเก่า และบ้านเดิมอยู่ที่กำแพงเพชรครับ
  • รวมทั้งฐานะสมาชิกบล็อคคนหนึ่งดีใจมาก ๆ ครับที่ได้เห็นการ PR ใน G2K แห่งนี้ครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท