KM เลขานุการคณะฯ


เมื่อวานเล่าเรื่องพลาดการประชุม Km เลขานุการคณะ ศูนย์ สถาบัน สำนัก ผู้อำนวยการกอง ใน บันทึก http://gotoknow.org/blog/dt10/44461 แล้วมีภาคต่อ เพราะหลังจากวันที่ 3 ส.ค 49 ก็ได้พยายามติดต่อเพื่อน ได้ถามคุณกิติมา เลขานุการคณะเภสัชศาสตร์ คุณขวัญเรือน เลขานุการคณะแพทยศาสตร์ ว่าในกลุ่มเลขา น่าจะมี ความรู้ฝังลึกที่มีในแต่ละคนที่ไม่ค่อยได้มีโอกาสเล่าสู่กันฟัง จึงนัดกันว่าน่าจะมีการคุยกันกลุ่มย่อย (น้อยๆ) ก่อน แล้วจึงขยายผลไปสู่เพื่อนในกลุ่มใหญ่ และคุยกันแบบที่ใช้เวลาไม่มาก จึงได้นัดกันด่วนในวันที่ 11 ส.ค. 49 มีคุณกิติมา เลขานุการคณะเภสัชศาสตร์ คุณขวัญเรือน เลขานุการคณะแพทยศาสตร์ เราเอง เลขานุการคณะทันตแพทยศาสตร์ และคุณสุภาวดี เลขานุการคณะพยาบาลศาสตร์ ที่ ห้องคุณพี่ขวัญ เนื่องจากติดต่อแบบด่วน และหลายคนไม่ว่างตรงกัน จึงได้คนมาแค่นี้ ไปถึง คุณพี่ขวัญกรุณาเล่าเรื่องการทำระบบ TOR ,KPI ของคณะแพทยศาสตร์ให้ฟัง เริ่มตั้งแต่นโยบายของคณะแพทยศาสตร์ ต่อด้วยการทำ KPI หน่วยงาน ไปจนถึง KPI รายบุคคล ซึ่งเป็นเรื่องยากพอสมควรที่จะให้บุคลากรของคณะแพทยศาสตร์เข้าใจ เราจึงขอให้คุณพี่กรุณานำมาเล่าสู่กันฟังอีกครั้งในกลุ่มใหญ่ โดยคุณพี่ขวัญจะกรุณานำ KPI เลขานุการคณะของคุณพี่ที่ได้ผสมผสานระหว่าง ข้อมูลที่ได้จากการประชุม ปขมท ที่เชียงใหม่และจากที่เรียนจากอาจารย์จงรักษ์ ส่งทาง E-mail ให้พวกเราช่วยกันเติมเต็มและแลกเปลี่ยนกันก่อน ก่อนที่จะเล่าสู่กันฟังอีกครั้ง และเนื่องจาก KM เลขานุการคณะ ศูนย์ สถาบัน +ผอ.กอง อย่างไม่เป็นทางการ (ทานข้าวเที่ยง) ครั้งต่อไป ยังไม่ได้นัดวันเวลา สถานที่ ที่แน่นอน จึงจะขอประสานต่อไปนะคะ
หมายเลขบันทึก: 44520เขียนเมื่อ 13 สิงหาคม 2006 04:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 15:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

อรุณสวัสดิ์คะคุณพี่ใบบุญ...

กะปุ๋มเห็นด้วยอย่างยิ่งนะคะ..ว่าการขับเคลื่อนด้วยกลุ่มเล็ก...ค่อยเป็นค่อย....ค่อยๆเก็บเกี่ยว...ขยายผลกันต่อไป...

เป็นกำลังใจให้นะคะ....

กะปุ๋ม

ขอบคุณ Dr Kra-Poom มากๆ กำลังใจช่วยอะไรได้หลายอย่างจริงไหมคะ ไปอ่าน ป้าย กัลยาณมิตรปัญญามา มีเรื่องน่าสนใจและเป็นความรู้เยอะดีค่ะ
  • km เลขานุการคณะที่เชียงใหม่เข้มแข็งดีครับ
  • สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมได้รับเรื่อง ขอเชิญประชุมเกณฑ์ภาระงานของพนักงานสายบริการที่มศว. น่าสนใจดีครับ

คุณบอยคะ มีข้อมูลให้ดูที่ไหนไหมคะ ในส่วนของเลขา ถ้ามีไฟล์ จะพยายามนำไว้ที่บล็อกค่ะ ตอนนี้กองการเจ้าหน้าที่ มข ก็จัดทำร่าง การพัฒนบุคลากรโดยยึดหลักสมรรถนะ ของทุกตำแหน่งค่ะ จะประชุมวันที่ 24 ส.ค 49นี้ค่ะ ไม่แน่ใจว่า กองการเจ้าหน้าที่ได้นำขึ้นเว็ปรึเปล่าค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท