จาก facebook สู่ G2K


ผมกลับมาเล่น G2K อีกครั้งครับ

ผมยอมรับว่าก่อนหน้านี้ได้ หลงไหลไปกับ hi5 และ facebook มาพอสมควร

แต่ในวันนี้ผมเริ่มมองว่า ผมไม่ค่อยได้เรียนรู้และแบ่งปันสิ่งต่าง ๆ อย่าเคย

ความใกล้และเร็วของ Social Network ทำให้ใจผมฉาบฉวย และหลงเจิ่น ไปไกล

ณ วันนี้ผมขอกลับตัวกลับใจใหม่ เริ่มที่จะสะสมการเรียนรู้ และแบ่งปันความเข้าใจ

ในทุกวัน

ขอบพระคุณพระเจ้า สำหรับทุกวินาทีครับผม

กอล์ฟ โชคธำรงค์ จงจอหอ

หมายเลขบันทึก: 444443เขียนเมื่อ 17 มิถุนายน 2011 17:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท