ขอบคุณที่มีให้กัน


ขอบคุณครับ

กว่าจะมาเป็นผมในทุกวันนี้ต้องขอขอบคุณหลายสิ่งหลายอย่างในชีิวิตของผม สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้คอยเป็นสิ่งที่คอยขัดเกลาให้ผมเป็นคนดี เป็นคนที่มีความพร้อมในเรื่องต่าง ๆ ดังนั้นคงไม่มีอะไรซึ้งไปกว่า พูดว่า "คำขอบคุณ"

ขอบคุณ พ่อแม่ของผม ที่ท่านคอยเอาใจใส่ดูแลผมมาตั้งแต่เล็กจนโต ให้คำปรึกษาที่ดี  ให้กำลังใจ ให้เิงินไปเที่ยว ไปเรียนหนังสือ ทำอะไรต่างๆ ต้องบอกว่าขอบคุณอย่างเดียวคงไม่พอ

ขอบคุณ น้องสาวที่น่ารักของผม ถึงแม้ว่าบางทีจะทะเลาะกันบ้าง แต่ก็คอยช่วยเหลือผมมาตลอด บางครั้งก็ช่วยเหลือได้ดี บางครั้งก็เละบ้าง แต่ก็รักนะน้องรัก

ขอบคุณ เพื่อนทุกคน ทุกคนต้องมีเพื่อน ผมก็ต้องขอบคุณเพื่อนผมทุกคนตั้งแต่อนุบาลจนถึงปัจจุบัน ถึงแม้จะได้เจอกันบ้าง หรืออาจจะไม่ได้เจอกันเลย แต่พวกเขาเหล่านี้ก็เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผมที่ผ่านมา

ขอบคุณ เครื่องคอมพิวเตอร์ ที่เป็นเหมือนเพื่อนยามที่ผมเหงา ยามที่ผมทุกข์ใจ ช่วยเหลือในการทำการบ้านส่ง ถ้าไม่มีมัน ผมคงจะแย่กว่านี้

ขอบคุณ แมวน้อย ต้องขอบคุณสิ่งมีชีวิตชนิดนี้เหลือเกิน ที่มีลักษณะ ท่าทาง ที่ดูแล้วเมื่อไหร่ก็มีความสุขเสมอ

ขอบคุณ คุณครูทุกคน ที่คอยให้คำปรึกษา คอยให้กำลังใจ คอยเลี้ยงข้าว เป็นเหมือนที่พึ่งทางใจอีกที่หนึ่งสำหรับผม

ขอบคุณ ห้องนอน ที่ทำให้ผมมีที่พักอาศัยยามหลับ ยามทำงาน ยามขี้เกียจ ผมจะเป็นคนชอบคลุกอยู่แต่ในห้องมาก ก็ต้องพึ่งห้องนอนผมกันต่อไป

ขอบคุณ อาหาร ที่คอยเป็นสิ่งหล่อเลี้ยงชีวิตผมให้ผมได้เติบโตมาจนถึงทุกวันนี้

ขอบคุณ โชคชะตา ที่ทำให้ผมมาเจอสิ่งที่ดีในชีวิต ให้ผมได้เจอเรื่องราวต่าง ๆ มากมายทั้งเรื่องปวดหัว เรื่องดีใจ เรื่องเสียใจ และอื่น ๆ อีกมากมาย

ขอบคุณสุดท้าย ก็คงต้องขอบคุณร่างกายผมเอง ที่พาผมไปไหนมาไหนเสมอ และร่างกายของผมจะอยู่กับผมไปจนวันสุดท้ายของชีวิตของผม

ทั้งหมดอาจจะเป็นคำขอบคุณแค่บางส่วน แต่ยังมีคำขอบคุณอีกมากมายที่ผมไม่สามารถจะบรรยาย หรือบอกขอบคุณได้หมด และสุดท้ายนี้ก็ต้องขอบคุณคนอ่านด้วนะครับ

หมายเลขบันทึก: 444124เขียนเมื่อ 15 มิถุนายน 2011 13:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

บันทึกนี้ Late ไป ๑ วันกว่า ๆ ???

ทำไงดี

สวัสดีครับอาจารย์ ongkuleemarn

พอดี สมศ เข้า ผมเลยต้องเตรียมงานช่วยอาจารย์เลยต้องมาทำอีกวัน

ขอความกรุณาอาจาย์ด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ

อ้าว นึกว่าจะเข้ามาบอกว่า "ผมยินดีให้อาจารย์หักคะแนนได้เต็มที่เลยครับ"

แบบแมน ๆ อ่ะ ตกลงไหม ?

สวัสดีครับอาจารย์ ongkuleemarn

อนุโลมให้ผมหน่อยนะครับ คะแนนยิ่งน้อย ๆ อยู่ โปรดเห็นแก่นักศึกษาตาดำ ๆ คนหนึ่่งด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท