Riam Ruethai
นางสาว เรียมฤทัย ไชยซาววงค์

2 มิ.ย. 2554...การสอนโครงงานวิทยาศาสตร์


บันทึกฝึกสอน, สควค.

การสอนของฉันวันนี้จะเป็นการสอนโครงงานวิทยาศาสตร์ ตื่นเต้นมากเป็นคาบแรกของการสอนโครงงาน เลยมีการพูดคุยถึงพื้นความรู้ของเด็ก มีการถามตอบ ซึ่งเด็กก็ตอบได้ เพราะว่าตอนม.1 เด็กๆได้ผ่านการเรียนมาบ้างแล้ว จึงพูดคุยถึงโครงงานในเรื่องที่เด็กแต่ละคนสนใจ แล้ววันนี้ก็ผ่านไปได้

แต่วันนี้ฉันรู้สึกเคว้งคว้างมาก เนื่องมาจากคุณครูพี่เลี้ยงของฉันท่านต้องไปบรรจุเป็นพนักงานราชการที่อ. แม่แจ่มอย่างกระทันหัน ทำใหฉันรู้สึกใจหายมาก รู้สึกว่าแล้วที่นี้ฉันจะปรึกษาใครได้ล่ะ แต่ฉันก็พยายามเข้มแข็งและสอนนักเรียนต่อไป คราวนี้ฉันคงต้องยืนหยัดด้วยตัวเอง แต่ก็จะพยายามต่อไป...

คำสำคัญ (Tags): #eti5701#Riam Ruethai
หมายเลขบันทึก: 442592เขียนเมื่อ 5 มิถุนายน 2011 23:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ให้ไปอ่านบันทึก การตั้ง "ชื่อบันทึก" การฝึกสอนของนักศึกษา ป.บัณฑิต (สควค.) รุ่น ๑๔ เพิ่มเติมอย่างเร่งด่วนครับ ;)...

ป.ล. บันทึกสั้นเกินไป ต้องปรับวิธีเขียนใหม่ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท