ขอเชิญคนไทยทุกท่านร่วมประชุม เสวนา ระดมความคิดเห็น แนวทางขับเคลื่อนประเทศไทย ภาคประชาชน


เชิญประชุม เสวนา ระดมความคิดเห็น แนวทางขับเคลื่อนประเทศไทย

ขอเรียนเชิญคนไทยทุกท่าน ประชุม เสวนา ระดมความคิดเห็นแนวทางในการขับเคลื่อน ประเทศไทย ภาคประชาชน ในวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน 2554 เวลา 13.00-18.00 น ณ.หอประชุมเล็กมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

คนไทยทุกท่านสามารถเข้าร่วมประชุมโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ไม่ต้องจองที่นั่งล่วงหน้า ตรงไปที่หอประชุมเล็กมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ได้เลย มีเจ้าหน้าที่รอต้อนรับทุกท่านหน้าหอประชุม แต่งกายตามสบาย พาลูกหลาน ญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ไปรับฟังและแสดงความคิดเห็นได้เต็มที่

ติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณอิทธิ ภักตร์นิลรัตน์ โทร 083-3035414 และ 086-3376593 หรือ ม.ล.ชาญโชติ ชมพูนุท โทร 089-1381950

หมายเลขบันทึก: 442438เขียนเมื่อ 4 มิถุนายน 2011 21:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เรียนท่านผู้อ่านทุกท่าน

โปรดช่วยประชาสัมพันธ์ให้กับ ญาติ พี่น้อง เพื่อฝูง และเครือข่ายของท่าน ชวนกันไปร่วมรับฟังและแสดงความคิดเห็นได้อย่างเต็มที่ คนไทยต้องหันมารวมพลังช่วยกันขับเคลื่อนประเทศไทย ไม่ต้องรอนักการเมือง หรือรออัศวินม้าขาว คนไทยทุกคนมีหน้าที่พัฒนาสังคมและประเทศชาติ มาร่วมกันสร้างสรรค์เพื่อหาแนวทางในการขับเคลือนประเทศชาติให้มีความมั่นคง เจริญรุ่งเรื่อง ประชาชนมีความสุขโดยทั่วหน้า สร้างความมั่นคงอย่างยั่งยืนให้กับประชาชนคนไทยในทุกระดับ ทุกชนชั้น

หวังว่าจะได้รับความสนับสนุนจากทุกท่าน

นับถือ

ม.ล.ชาญโชติ ชมพูนุท

ตามที่ผมได้รับเชิญเข้าร่วมเป็นเลขาธิการสภาขับเคลื่อนราชอาณาจักรไทยจากคุณอิทธิ ประธานสภาขับเคลื่อนราชอาณาจักรไทย ผู้ริเริ่มโครงการ ดังที่ทราบแล้วนั้น หลังจากได้ร่วมงานขับเคลื่อนร่วมกันระยะหนึ่ง ผมได้ทบทวนความเข้าใจแนวความคิดในการขับเคลื่อนโครงการกับคุณอิทธิ และพบว่ามีความคิดแตกต่างกันบางประการเกี่ยวกับแผนในการขับเคลื่อน ผมจึงตัดสินใจลาออกจากการเป็นเลขาธิการสภาขับเคลื่อน เพื่อเปิดโอกาสให้คุณอิทธิพิจารณาหาเลขาธิการท่านอื่นที่มีความคิดตรงกับคุณอิทธิ เพื่อสามารถขับเคลื่อนในแนวทางเดียวกัน อย่างไรก็ตามผมยังมีความเห็นว่าโครงการขับเคลื่อนราชอาณาจักรไทยเป็นโครงการที่ดี และยินดีให้การสนับสนุนตามความเหมาะสมต่อไป

ม.ล.ชาญโชติ ชมพูนุท

เลขาธิการศูนย์บูรณาการพัฒนามนุษย์

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท