เรื่องชัดเจน ตอนหมอดู


อยากให้ตามไปอ่าน

                 จะลองหาอาชีพใหม่บันทึกหน้านี้ ไม่มีสาระสำคัญโดยตรงแต่อยากให้โรงเรียนที่จะขอประเมิน หรือท่านที่สนใจ อ่านรวมจุดอ่อน ตอน1 -2 และบันทึกจากRT จะมีการทำนายนิสัยคนอ่าน ถ้าทำนายถูกต้อง บอกด้วยเพราะจะทำสถิติความแม่นยำ

                  อ่านเรื่องรวมกำจัดจุดอ่อน ตอน1-2และบันทึกจากRTจะทำนายนิสัยจากวันเกิด

ทำนายนิสัยจากวันเกิด เกิดวันที่.....ทำนายว่า

1 เป็นคนรักอิสระ กล้าได้กล้าเสีย ยอมหักไม่ยอมงอ

2 เป็นคนรักเพื่อน ให้ความสำคัญกับเพื่อนเป็นอันดับแรก

3 เป็นคนที่ใครๆก็อยากได้เป็นเพื่อนเพราะคุณสมบัติดีๆของความเป็นเพื่อนอยู่ในตัวคุณ

4 เป็นคนหนักแน่น รักใครรักจริง มีความซื่อสัตย์และจริงใจ

5 เป็นคนมีความเป็นผู้นำ ชอบออกคำสั่งและไม่ชอบทำตามแบบใคร

6 เป็นคนกลัวการอยู่คนเดียว ชอบอยู่ท่ามกลางผู้คน ชีวิตมีความสุขเมื่อมีคนมารัก

  มีต่อค่ะแต่ต้องขอให้ตามไปอ่าน รวมจุดอ่อนตอน1-2และบันทึกจาก RT ถ้าจะให้ทำนายต่อ เช่นเดือนเกิด สัตว์เลี้ยง ฯลฯบอกนะคะ

  ลองมาทายนิสัยจากสัตว์ที่โปรด

     ชอบนก ทายว่าเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบให้ใครมาก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว ถ้าทำงานที่ไม่นั่งโต๊ะจะประสบความสำเร็จ ได้เดินทางอยู่ตลอด เอาแต่ใจตนเองไม่ชอบให้ใครขัดใจ

   แมว ทายว่าชอบประจบประแจงแต่ตัดสินใจอะไรได้เด็ดขาด กล้าได้กล้าเสีย ไม่ยอมแพ้โชคชะตา  ก้าวออกจากบ้านครั้งใดต้องเนี๊ยบ

ใครชอบปลา กระต่าย สุนัข ตามไปอ่านที่รวมกำจัดจุดอ่อนตอน1 และ 2 นะคะ

 

คำสำคัญ (Tags): #ทำนาย
หมายเลขบันทึก: 441547เขียนเมื่อ 30 พฤษภาคม 2011 23:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2012 15:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (25)

เรียน อาจารย์ชัดเจน

หนูชื่อนางสาวนิตยา แซ่เตียว เคยเป็นลูกศิษย์อาจารย์ เมือครั้งที่อาจารย์สอนโรงเรียนท่าตูมประชาเสริมวิทย์

อาจารย์สอนวิชาวิทยาศาสตร์ ปัจจุบันหนูสอนอยู่ที่โรงเรียนบ้านบัวโคก สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุรินทร์เขต 2

ได้เข้าร่วมโครงการโรงเรียนดีประจำอำเภอ รุ่น 3 ซึ่งหนูมีกิจกรรมที่จะนำเสนอ 3 กิจกรรม คือ

1. หุ่นยนต์กู้ภัย ระดับประถมศึกษา

1. การทดสอบสารอาหาร ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น

2. การต่อวงจรภายในบ้าน ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น

ไม่ทราบว่าเหมาะสมหรือเปล่าค่ะ

ครูนิตยา แซ่เตียว

ยินดีนะคะที่พบลูกศิษย์

หนูบอกแต่ชื่อกิจกรรมบอกไม่ได้ค่ะว่าเหมาะสมหรือไม่

ขอใหอ่านจำจัดจุดอ่อน เราไม่ได้ประเมินที่กิจกรรมแต่ประเมินคุณภาพนักเรียนขณะที่นำเสนอกิจกรรมพร้อมตอบคำถามให้ได้

ต้องอ่านกำจัดจุดอ่อนวิทยาศาสตร์ ที่เล่ามาไม่okค่ะ

ชัชฎาภรณ์ พละศักดิ์

เรียนท่านอาจารย์ ชัดเจน

สวัสดีค่ะ หนูอยู่โรงเรียนละทายวิทยา อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษค่ะ

หนูอยู่ แหล็บฟิสิกส์ นะค่ะ ตอนนี้หนูกับเพื่อนกำลังเตรียมความพร้อมที่จะได้รับการประเมินจากท่านนะค่ะ

ทุกโรงเรียนที่ขอประเมินศึกษากำจัดจุดอ่อนตอน1-2ด่วนค่ะ

เรียนท่านอาจารย์ ชัดเจน

สวัสดีคะ ดิฉันเป็นบรรณารักษ์ประจำห้องสมุดโรงเรียนพอกพิทยาคม รัชมังคลาภิเษก ขณะนี้โรงเรียนดิฉันกำลังเตรียมความพร้อมที่จะรับการประเมินค่ะ

ด.ญ.กมลฉัตร ภัยกุมพันธ์

เรียนท่านอาจารย์ ชัดเจน

สวัสดีคะ หนูชื่อ ด.ญ.กมลฉัตร ภัยกุมพันธ์ เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/3 โรงเรียนปรางค์กู่ หนูดีใจมากคะที่ได้เข้ามาคุยกับอาจารย์ ช่วงนี้โรงเรียนของหนูกำลังเตรียมความพร้อมที่จะรับการประเมิน ทั้งครูเเละนักเรียนตั้งใจฝึกซ้อมอย่างหนักซึ้งหนูก็เป็นหนึ่งในการฝึกซ้อม คุณครูเเละนักเรียนทุ่มเท่ให้กับการประเมินในครั้งนี้คะ

บรรณารักษ์ อย่าลืมศึกษาแบบประเมินนะคะ และในคู่มือจะบอกว่าประเมิน9 ข้อ อย่าลืมกำจัดจุดอ่อนด้วยค่ะ

อาจารย์ครับ เมื่อไหร่จะขึ้นเชียงใหม่อีก

ผมได้เข้าโครงการห้องสมุด 3 ดี รุ่น4 ช่วยแนะนำด้วยครับ

ในฝัน รุ่น2

สวัสดีคะท่านอาจาร์ยชัดเจนหนูชื่อ ดญสกาวใจ งามเลิศ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี่ที่ 3/1 โรงเรียนพอกพิทยาคม รัชมังคลาภิเษกโรงเรียนหนูกำลังจะได้รับการประเมิณโรงเรียนในฝันรุ่นที่ 3 หนูเเละเพื่อนกำลังเตรียมรอรับการประเมิณหนูอยากได้คำเเนะนำจากท่านอาร์จาร์ยว่าหนูเเละเพือนๆควารทำอย่างไรถึงจะผ่านการประเมิณ

เด็กชาย ธนัญชัย แก้วละมุล

สวัสดีครับผมชื่อเด็กชาย ธนัญชัย แก้วละมุล อยู่โรงเรียนพอกพิทยาคม รัชมังคลาภิเษก ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/1 โรงเรียนของผมได้ประเมินโรงเรียนพระราชทานและดรงเรียนในฝันครับ

เด็กหญิงอังศุมาลี จริตงาม

สวัสดีคะท่านอาจารย์ชัดเจนหนูเด็กหญิงอังศุมาลี จริตงาม ชั้น ม๓/๑ โรงเรียนพอกพิทยาคม รัชมังคลาภิเษก ทางโรงเรียนได้ส่งโรงเรียนเข้าประเมินโรงเรียนในฝันรุ่นที่สามหนูได้มาเป็นตัวเเทนของห้องสมุดฝ่ายอินเทอร์เน็ตเป็นครั้งเเรกหนูอยากถามท่านอาจารย์ชัดเจนว่าหนูควรทำอย่างไรบางในการประเมินครั้งนี้

สวัสดีค่ะดิฉันเรียนอยู่โรงเรียนโรงเรียนพอกพิทยาคม รัชมังคลาภิเษกดิฉันดีใจมากที่โรงเรียนของดิฉันได้เข้าร่วมในการประเมินครั้งนี้

นางสุดารัตน์ โป๊ะตะคาร

เรียน อาจารย์ชัดเจน

ดิฉันครูการงานอาชีพแต่ไม่ได้จบการงานอาชีพหนูมีกิจกรรมที่จะทำอยู ๓ กิจกรรม คือ

๑. โครงงานเมี่ยงคำสมุนไพร

๒. โครงงานการอนุรักษ์ขนมไทย

๓. โครงงานใบเตยสร้างสรรค์

ท่านอาจารย์ให้ความเห็นด้วยค่ะว่าเหมาะสมไหมค่ะและต้องเตรียมเด็กอย่างไรบ้าง

ตอบนะคะ

1.ดร.จำนงค์ ดิฉันอยากไปเชียงใหม่ แต่ไม่มีโอกาส ห้องสมุดโรงเรียนในฝันดีๆเยอะเลยรวมถึงรร.อาจารย์ด้วย อยากฝากการรักการอ่าน ศึกษารวมจุดอ่อนนะคะ

2.สกาวใจ อังศุมาลินและอ.สุดารัตน์ ครูคงไม่มีคำแนะนำ เพราะต้องการให้ทำความเข้าใจกับรวมกำจัดจุดอ่อนตอน1-2 อ่านแล้วงงตรงไหนขอให้ถามนะคะ

 3.สำหรับ ธนัญช้ยและ ธิดา ให้กำล้งใจค่ะ เดี๋ยวเราได้พบกัน ตอบคำถามอย่างคล่องแคล่ว ค้น Internet เรากำลลังจะมีจันทรุปราคาครั้งใหญ่ อย่าลืมนำเสนอ

สำคัญมากโรงเรียนที่ขอประเมินเดือนมิย. กค.วิชา วิทย์ /ภูมิ ต้องนำเสนอ เรื่องราวบนท้องฟ้าละคะ ใช้สื่อICT ด้วยค่ะ ไม่ว่าประถมหรือมัธยม okนะคะ

เรียน อาจารย์ที่เคารพยิ่ง

จากนักเรียนทุกคน คณะครู ผู้บริหารและชุมชน โรงเรียนสวงษ์วิทยาคม อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ ผู้ร่วมอุดมการณ์เพื่อพัฒนาโรงเรียนในฝันให้บรรลุตรงวัตถุประสงค์ทุกประการ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านประสบความสำเร็จนะครับผม...มีอะไรแลกเปลี่ยน เรียนรู้ร่วมกันครับ ขอบคุณที่มีแหล่งได้ศึกษาหาความรู้ ตลอดเวลา ขอให้ท่านอาจารย์มีสุขภาพที่ดีอย่างนี้ตลอดไปนะครับผม..

ครูปอง ครูโรงเรียนสวงษ์วิทยาคม.

ค่ะก็เป็นกำลังให้ทุกคน

เด็กๆบอกว่าขอคำแนะนำ ไม่ทราบจะให้แนะนำเรื่องอะไรเพราะไม่มีคำถามต้องให้อ่านคำแนะนำที่ให้กับคนอื่นและศึกษากำจัดจุดอ่อน ถ้าตอนประเมินพบจุดอ่อนที่ขอให้กำจัดแล้ว เราต้องคุยกันนานหน่อยนะคะเด็กๆ

กัลยรัตน์ รัตพันธ์

อาจารย์ ยังสบายดีเหมือนเดิมมั้ยค่ะ

ครูรุ่งทิพย์ ยงเพชร

เรียน ท่านอาจารย์ชัดเจน ไทยแท้

สวัสดีคะอาจารย์ นี้เป็นครังแรกของหนูที่ได้เข้าเว็บไซด์และติดต่ออาจารย์เพื่อขอคำแนะนำต่าง ๆ จาก อาจารย์ หนูเป็นครูโรงเรียนกระแชงวิทยา อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาศรีสะเกษ เขต 28 จัดกิจกรรมการเรียนรู้ในกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ) คะ หนูได้แรงบันดาลใจอาจารย์ เพื่อนครูที่ผ่านการประเมินโรงเรียนต้นแบบและโรงเรียนในฝัน ซึ่งโรงเรียนหนูจะเข้ารับการประเมินโรงเรียนในฝัน รุ่นที่ 3 ประมาณเดือนพฤศจิยนนี้คะ หนูได้ศึกษาเอกสารที่เกี่ยวข้อง และได้ศึกษาดูงานโรงเรียนที่ผ่านการประเมิน 3 โรงเรียน แต่หนูก็อยากจะได้คำแนะนำจากอาจารย์ในเรื่องดังนี้คะ คือ การจัดเตรียมมัคคุเทศก์ต้อนรับ จำนวนมัคคุเทศก์ควรมีจำนวนเท่าไร หรือขึ้นอยู่กับความเหมาะสม หนูมีคำถามอีกมากมายที่อยากจะขอคำแนะนำจากอาจารย์ แต่วันนี้หนูขอถามอาจารย์แค่เพียงเท่านี้ก่อนนะคะ ขอขอบพระคุณท่านอาจารย์มากคะ

ครูรุ่งทิพย์คะ ยินดีที่เข้ามาพบกัน มัคคุเทศก์ขอมีจำนวนเท่ากับกรรมการจะได้นำทางได้ ศึกษารวมกำจัดจุดอ่อนนะคะ

เรียนท่านอาจารย์ชัดเจน ไทยแท้

สวัสดีค่ะดิฉันครูกลุ่มสาระภาษาไทยโรงเรียนพอกพิทยาคม รัชมังคลาภิเษก อยากเรียนปรึกษาท่านอาจารย์ว่ากลุ่มสาระภาษาไทยเราได้จัดกิจกรรมการแสดงละครโดยมีการเชื่อมโยงกิจกรรมการอ่านทำนองเสนาะ กิจกรรมเพลงกล่อมเด็ก กิจกรรมการขับเห่เรือ กิจกรรมการสร้างหนังสือเล่มเล็กและกิจกรรมการโต้วาทีขึ้นในเนื้อหาของละคร ท่านอาจารย์คิดว่าสมควรหรือไมอย่างไรค่ะและขอบขอบพระคุณท่านอาจารย์มา ณ โอกาสนี้ด้วย

เรียนท่าน ดร.ชัดเจนที่เคารพไม่ทราบว่าท่านจะมาร้อยเอ็ดวันไหนครับ เพราะโรงเรียนของผมโพนสูงประชาสรรค์ จังหวัดร้อยเอ็ดรอรับการประเมินจากท่านอยู่ครับ

สวัสดีค่ะหนูชื่อ ด.ญ.ศิริรัตน์ นรดี หนูอยู่ประจำแรบห้องสมุด ของร.รพอกพิทยาคม รัชมังคลาภิเษกวันนี้ร.รหนูจะมีคณะกรรมการมาประเมินร.รว่าร.ร หนูจะได้รับการประเมินต่อในวันที่ 7 ก.ค นี้ หนูขอคำปรึกษาเพิ่มจาก ดร. ค่ะ

ด.ญ.ปวีณา ศรีชัยชนะ

สวัสดีค่ะ หนูเรียนอยู่โรงเรียนพอกพิทยาคม รัชมังคลาภิเษก อยู่ศูนย์การเรียนรู้ห้องสมุดค่ะ เป็นมัคก์คุเทศน์ประจำห้องสมุดค่ะ หนูรู้สึกไม่มีความมั่นใจในตัวเอง รู้สึกตื่นเต้นในขณะที่กรรมการถาม พูดติดๆขัดๆ ต้องทำยังไงดีค่ะ และอีกอย่างคือ ในขณะที่คณะกรรมการถามเราโดยไม่เว้นช่องว่างให้เราได้ให้คำตอบเลย จะต้องแก้ปัญหายังไงค่ะ จึงขอคำปรึกษา คำแนะนำจากท่านด้วยค่ะ

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาทักทาย โพนสูงประชาสรรค์ okแล้วดีใจด้วย

สำหรับพอกพิทยาคม เสียดายที่ไม่ได้มาเป็นผู้ประเมินเพราะ ต้องเตรียมการประชุมสัมมนา เอาใจช่วยนะคะ

เด็กหญิงวีรยา พานิช

เรียนท่านอาจารย์ ชัดเจน ไทยแท้

สวัสดีคะ หนูชื่อ ด.ญ.วีรยา พานิช เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/2 โรงเรียนบ้านบัวโคก อำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์ หนูอยู่ห้องปฏิบัติการคณิตศาสตร์ หนูดีใจมากค่ะที่ได้เข้ามาคุยกับอาจารย์ ช่วงนี้โรงเรียนของหนูกำลังเตรียมความพร้อมที่จะรับการประเมิน ทั้งครูเเละนักเรียนตั้งใจฝึกซ้อมอย่างหนัก ซึ่งหนูก็เป็นหนึ่งในการฝึกซ้อม คุณครูเเละนักเรียนทุ่มเทให้กับการประเมินในครั้งนี้ค่ะ พวกหนูดีใจมากค่ะที่จะได้เจอกับท่านในวันที่10 สิงหาคม 2554 นี้ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท