คำว่า "แม่"


แม่

 

สัญชาติญาณแห่งความเป็นแม่ มีอยู่ในทุกๆสิ่งมีชีวิต เพียงแต่ว่า การแสดงออกว่าจะเป็นอย่างไรเท่านั้น หากเรามองย้อนไปเมื่อเราเด็กๆ บุคคลที่เราเรียกว่าแม่ ก็ทะนุถนอมเรา แต่พอเราโต เราได้ดูแลบุพการีมากน้อยแค่ไหน สังคมจะเปลี่ยนไปอย่างไร แต่อย่าให้จิตใจแห่งความกตัญญูเปลี่ยนไปได้

คำสำคัญ (Tags): #แม่
หมายเลขบันทึก: 441204เขียนเมื่อ 28 พฤษภาคม 2011 19:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีครับ

เป็นคำแรกที่ลูกทุกคนรู้จัก และเปล่งเสียงได้อย่างไพเราะมากที่สุดในโลกครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท