แผนการจัดการเรียนรู้ หน่วยที่ 3 Good Food เสร็จแล้วค่ะ


ครูอ้อย ดีใจมากค่ะ  ที่แผนการจัดการเรียนรู้  ในหน่วยที่ 3 Good Food ได้เสร็จ เรียบร้อย  และได้นำมาลงให้ท่าน ผู้สนใจ  ได้ โหลด ไปศึกษา  หรือ นำไปใช้

*****

ที่ดีใจมาก  ก็เพราะว่า  งานอื่นๆๆก็มีมากมาย  แต่  ครูอ้อย ก็ใช้เวลา มาจัดทำแผนนี้จนเสร็จท่านผู้สนใจ  คลิก และ save ไปใช้ได้เลยนะคะ 

ขอความกรุณา  ให้ความคิดเห็น ให้ ครูอ้อยได้ดีใจ มีความสุขด้วยนะคะ  สำหรับ  หน่วยที่ 4  ก็กำลัง จะตามมาในเร็วๆๆนี้ค่ะ

*****

แผนที่  1

แผนที่  2 

แผนที่  3 

แผนที่  4 

แผนที่  5 

แผนที่  6 

แผนที่  7

แผนที่  8 

แผนที่  9 

แผนที่  10 

หน่วยที่ 1  Me and My Family 
หน่วยที่  2 Life At School

คำสำคัญ (Tags): #ครูอ้อย แซ่เฮ
หมายเลขบันทึก: 440320เขียนเมื่อ 22 พฤษภาคม 2011 18:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 พฤษภาคม 2014 15:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (20)

กราบสวัสดีครูอ้อยค่ะ ดีใจมากไม่แพ้ครูอ้อยค่ะ ที่หน่วยนี้เสร็จแล้ว และที่สำคัญหนูก็ save ไฟล์เรียบร้อยแล้วด้วยค่ะ ติดตามเปิดดูตลอดเลยค่ะ ขอบพระคุณครูอ้อยมากเลยค่ะ เพราะหาแผนการสอนที่เป็นเนื้อหาในหนังสือกระทรวงมานานแล้วค่ะ แต่ไม่มีใครทำหรืออาจมีทำแต่หนูไม่รู้ ปีนี้หนูสอนประจำชั้น ป.4 กำลังปรับหลักสูตรให้ทันกับ สมศ. มาประเมินรอบ 3 และหลังจากนั้นจะส่งประเมินชำนาญการ แผนที่ครูอ้อยจัดทำจึงมีประโยชน์และมีค่ามากเลยค่ะ หนูขอให้กำลังใจให้ครูอ้อยมีเวลาจัดทำหน่วยอื่นให้เพื่อน พี่ น้องร่วมวงการได้นำไปใช้นะคะ แล้วหนูจะติดตามหน่วยอื่นอย่างใจจดจ่อต่อไปค่ะ

กราบสวัสดีครูอ้อย (อีกครั้งค่ะ)

พอดีเมื่อกี้ลืมเข้าระบบค่ะ จะว่าเชยก็คงต้องยอมรับค่ะ ทุกทีมีแต่เข้าไป save ข้อมูล แต่เพิ่งมีครั้งนี้ที่เป็นสมาชิกและเปิดทุกครั้งที่เข้าเน็ตค่ะ เพราะรอคอยติดตามผลงานของครูอ้อยค่ะ และจะรอหน่วยที่ 4 ต่อไปค่ะ แต่อุ่นใจแล้วค่ะเพราะ สมศ. จะประเมิน 6 มิ.ย. - 24 ส.ค. 54 ไม่รู้จะเข้าวันไหน แต่ที่แน่ ๆ มีแผนการสอนที่ครูอ้อยให้ความอนุเคราะห์ถึงช่วงเวลานั้นแล้วค่ะ

(อยากจะให้ดอกไม้สักช่อก็ไม่รู้จะคลิกตรงไหนค่ะ) ก็ขอให้กำลังใจและขอบพระคุณครูอ้อยอย่างสูงอีกครั้งค่ะ

ขอบคุณ น้องหนูนา มากมายค่ะ

สวัสดียามเช้าคะ

บันทึกของครูอ้อยเต็มไปด้วยเนื้อหาและสาระที่เป็นประโยชน์มากคะ ติดตามอ่านเสมอคะ

กราบขอบพระคุณครูอ้อยค่ะ

ดิฉันขอขอบคุณท่านเป็นอย่างสูงที่กรุณาเขียนแผนการจัดการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศชั้นป.4 ของกระทรวงและครั้งแรกที่ดิฉันสอนภาษาอังกฤษเครียดกลุ้มใจ ปกติดิฉันชอบเปิดเนตอยู่แล้วพอได้รับมอบหมายก็นั่งเปิดดูคืนนั้นนอนตี 3 ไม่ง่วงเลยดีใจมากตอนนั้นมีอยู่ 2 หน่วยแต่วันนี้ได้หน่วยที่ 3 ขอกราบขอบพระคุณอีกครั้งค่ะ

ศรัทธาจริงในความมีนำใจของท่าน

ครูตุ๊ก

ขอบคุณ ครูตุ๊ก ที่ให้กำลังใจ

 

เห็นภาพครูอ้อยแล้วประทับใจคะ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งชุดที่สวมใส่มีเสน่ห์ในความเป็นไทยจริงๆนะคะ

ชอบคะ

 

เรียนครูอ้อย

ดิฉันเป็นครูคนหนึ่งที่ไม่ได้จบเอกอังกฤษมแต่ได้สอนวิชาอังกฤษ และต้องทำแผนส่ง กลุ้มใจมากแต่ตอนนี้สบายใจแล้วขอบคุณครูอ้อยมากนะคะที่กรุณา

...ครูตั๊ก

ขอบพระคุณมากเลยคะคุณครู หนูเป็นนิสิตคณะศึกษาศาสตร์ ม.ทักษิณ สงขลา ได้ดูแผนการสอนของคุณครูแล้วทำให้เข้าใจมากขึ้นเยอะเลยค่ะ ตอนนี้หนูกำลังเรียนเรื่องการเขียนแผนการสอนอยู่ด้วย ได้ประโยชน์มากๆเลยละคะ ขอให้คุณครูได้รับสิ่งดีๆตอบแทนจาการสละเวลาอันมีค่าเพื่อช่วยให้นิสิตที่กำลังงงงวยและไร้ทิศทางในการเขียนแผนได้ตาสว่างและนำไปเป็นแนวทางพัฒนาแผนการสอนของหนูเอง ด้วยความเคารพและนับถือค่ะ...สาวิณี

ขอบคุนน่ะค่ะครู


พิชญากรรวี รชตมงคลวิทย์

เป็นประโยชน์อย่างยิ่งเลยค่ะครูอ้อย หนูกำลังศึกษาอยู่คณะวิทยาลัยการฝึกหัดครู มรภ พระนคร บางเขน เอกภาษาอังกฤษเลยค่ะ แต่ไม่เคยเข้าใจเรื่องการเขียนแผนเลย ล่าสุดอาจารย์ต้องการแผนของมัธยมที่จะทดสอบสอน แผนของครูอ้อยเปนแนวทางในการเขียนอย่างดีเลยค่ะ รู้สึกว่า โล่งแล้วววว หะหะ เพราะมีตัวอย่างที่ดีแล้ว

ขอบคุณครูอ้อยมากค่ะครูอ้อยถือว่าเป็นแม่พระมาโปรดเลยค่ะหนูมากหามาตั้งนานขอบคุณจริงๆๆๆๆนะค่ะ

ครูอ้อยค่ะไม่มีหน่วยที่ 3 ค่ะ

โหลดบ่ได้ครับ

ครูอ้อยค่ะ ทำไมโหลดไม่ได้ค่ะ

โหลดไม่ได้เลยค่ะครูอ้อย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท