เปิดเทอมใหม่...ใส่ใจบทเรียน..พากเพียรเสาะหา...แบ่งปันเวลา...พบหน้าพบกลุ่ม


เปิดเทอมใหม่..ไปพบกลุ่มหรือยัง..ครูชื่ออะไร..พบกลุ่มที่ไหน..เรียนเวลาอะไร...มีเพื่อนใหม่กี่คน...หนังสือเรียนมีครบหรือยัง

           เปิดเทอมใหม่ ปรากฏว่า กลุ่ม อ.ประยงค์ ประถมศึกษา มีนักศึกษานำร่อง จบเทอมนี้ 25 คน ที่ลงทะเบียน และนักศึกษาใหม่ 6 คน ต้งแต่เปิดเทอมมา ไปพบครูบ้างหรือยัง วันที่ 29 พ.ค.54 นี้ จะมอบงานและการบ้านบางส่วน ในภาคเรียนนี้มีตัด มส.(ไม่มีสิทธิสอบ) ด้วยนะ เพราะหลายคนเอาเปรียบเพื่อน ไม่มาเรียนเลย แต่มาขอส่งการบ้านทีหลัง หากอาจารย์จะใจดำสักนิด ก็ถือว่าเป็นลูกศิษย์อยู่ คงรู้ตัวเองนะว่าเป็นใคร (ครูผู้สอนจะแย่เอาครับพี่น้อง) แต่เทอมนี้ เขาสั่งมาแล้วว่า ต้องมาเรียนไม่ต่ำกว่า 75 เปอร์เซ็น ขาดเรียนไม่เกิน 4 ครั้ง หนังสือเรียนกำลังขอคืนจากรุ่นพี่ที่ยืมเรียนและยังไม่ส่งคืน(หากไม่ส่งคืนกลับไปปรับตกทุกวิชาดีไหม) นักศึกษาชั่วโมงกิจกรรมไม่ครบ รีบตรวจสอบและเร่งเข้าค่ายที่กศน.จัด ไม่เช่นนั้นจะไม่จบนะครับ

คำสำคัญ (Tags): #กศน.บางละมุง
หมายเลขบันทึก: 440215เขียนเมื่อ 21 พฤษภาคม 2011 23:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 พฤษภาคม 2012 12:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีค่ะอาจารย์ อยากถามอาจารย์ว่า ถ้าเรียนกับอาจารย์ท่านอื่นจะทราบได้อย่างรัยค๊ะว่าไปเรียนวันไหนบ้าง รบกวนตอบหน่อยนะค๊ะ

ขอบคุณค่ะ อาจารย์

นสใสุดารัตน์ บัวละบัติทอง

อาจารย์ค่ะ ขอลาออกจากการเรียนค่ะ

ตรวจไหมคะ อาจารย์ ยินดีค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท