ปลายปากกา


สวยไม่สวยไม่สำคัญ สำคัญที่ว่าเราได้ระบายสิ่งที่อยากจะบอก

      วันนี้ได้มาเขียนบันทึกอีกวันหนึ่ง วันนี้ัก็ไม่รู้จะเขียนเรื่องไรดี
ก็เลยอยากจะระบายความในใจของผมออกมาทางปากกา
บางคร้ังเวลาที่ผมเครียด ไม่รู้จะลงกับใคร ก็ลงมันกับสมุดนี้แหล่ะครับ
ใช้ปากกาวาดสิ่งที่เราอยากระบายความใจในออกมา
สิ่งที่ได้มันมากกว่าคำว่าสวยงาม แต่มันเป็นสิ่งที่อยู่ข้างในใจของเราตังหากครับ
สวยไม่สวยไม่สำคัญ สำคัญที่ว่าเราได้ระบายสิ่งที่อยากจะบอก

ภาพนี้วาดตอนประชุมใหญ่บ้านแพะ อ.แม่สะเรียง
ซึ่งหัวข้อประชุมครั้งนั้นคือ "น้ำหนึ่งใจเดียวกัน" ตอนผม อยู่ ม.5 ครับ


ภาพนี้ วาดรูปพี่คนหนึ่งครับ พี่เขาอาร์ตมากครับ ผมเลยอยากจะวาดไม่มีเหตุผลอื่นครับ

ภาพนี้ ผมวาดรูปผมเองครับ ไม่ได้อาร์ต แต่มันเป็นตัวตนจริง ๆ ของผมครับ


ภาพนี้ วาดตอนไหน คงไม่ต้องบอกนะครับ แต่รู้สึกว่าได้ระบาย แบบสุด ๆ ครับ

ภาพนี้ หยิบชื่อเพลงมาเขียนครับ เพลงโจทย์รักของเล้าโลม วาดเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้วครับ "หนึ่งทางคือรักจริง อีกทางก็รักฝั่งใจ"

ท้ายที่สุด ขอบคุณทุกท่านที่คอยติดตามบันทึกของผมนะครับ ไว้วันหลังผมจะบันทึกใหม่ครับ ขอบคุณมาก ๆครับ

หมายเลขบันทึก: 440028เขียนเมื่อ 20 พฤษภาคม 2011 18:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

สวัสดีครับ

ที่บ้านผม ฝีมือขนาดนี้ไม่สวยหรอกครับ

แต่สุดยอดต่างหาก

ชอบมาก วาดอีกนะครับ

จะมาชื่นชมอีกครับ

สวัสดีครับคุณ darwid

ฝีมือใช้ได้เลยนะครับ

เป็นกำลังใจครับ อาชีพเสริม ^^

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณ darwid

สวยมากเลยค่ะ ขอบคุณที่ทำให้มีรอยยิ้มนะค่ะ

ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับคุณ darwid

ชอบมากครับ วันหลังเอามาให้ดูอีกนะครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีครับ คุณทิมดาบ

ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะครับ

สวัสดีครับ คุณSurat

ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะครับ แต่ก็น่าจะนำไปเป็นอาชีพเสริมจริง ๆครับ

สวัสดีครับ คุณparichat

ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะครับ

สวัสดีครับ คุณicando-it

ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะครับ ไววันหลังจะเอาขึ้นอีกครับ

สวัสดีครับคุณ darwid

วาดภาพสวยเหมือนกันคุณ darwid

ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท