คำขอบคุณ


ขอบคุณ เป็นคำที่มีความหมายมากมายจริง ๆ ทุก ๆ คนย่อมต้องเคยเอ่ยคำ ๆ นี้ ซึ่งแสดงถึงการที่เราอยากจะบอกใครสักคนหรือ หลาย ๆ คน ว่า สิ่งที่เราได้รับจากเขามานั้นมันมีคุณค่าต่อตัวเราจริง ๆ

สำหรับผมคำขอบคุณแรกที่ต้องเอ่ยก็คือ ขอบคุณ พ่อและแม่ ที่ทำให้ผมเดินทางมาจนถึงวันนี้ ถึงแม้อาจจะยังไม่ประสบความสำเร็จ แต่แค่นี้ก็มีค่ามากมายสำหรับผม ขอบคุณมากครับ

ขอบคุณ พี่ น้อง ลุง ป้า น้า อา ที่คอยช่วยเหลือตลอดมา แม้ว่าเราจะเจอเรื่องร้ายหรือดี และไม่เคยทิ้งกัน คอยให้การสนับสนุนเรื่อยมา

ขอบคุณ คุณครูทุกท่าน ที่ได้สั่งสอนให้เราเป็นคนดี และให้วิชาความรู้ที่เราได้นำมาใช้จนมีวันนี้ ซึ่งมีค่ามาก

ขอบคุณ เพื่อน ๆ ทุกคน ที่คอยให้กำลังใจและให้ความช่วยเหลือที่ดีตลอดมา ไม่เคยทิ้งกัน

ขอบคุณ ผู้สร้างทั้งหลาย ทั้งความรู้และเทคโนโลยี ที่ทำให้การใช้ชีวิตของเรา ง่ายขึ้น

ขอบคุณ ประโยคดี ๆ จาก บุคคล หนังสือหรือวารสาร ที่ช่วยจุดประกายความคิดและให้กำลังใจเราอย่างดี 

ขอบคุณ ประเทศไทย ที่เป็นประเทศที่น่าอยู่ ถึงแม้ตอนนี้อาจจะวุ่นวายนิดหน่อย แต่คงจะดีขึ้น ขอบคุณที่ได้เกิดในประเทศนี้

ขอบคุณ บุคคลหลาย ๆ ท่าน ที่ได้เสียสละทำงานเพื่อสังคม ทำให้โลกใบนี้น่าอยู่ขึ้นเยอะ

ขอบคุณ ผู้มีน้ำใจ ถึงแม้อาจจะไม่รู้จักกัน แต่ก็มีน้ำใจช่วยเหลือเรา

ขอบคุณ โลกใบนี้ ที่ได้ทำให้เราได้ใช้ชีวิตท่องเที่ยวไปบนโลก ที่น่าอัศจรรย์ใบนี้

ขอบคุณทุก ๆ สิ่ง ทุก ๆ อย่าง ที่ทำให้เรามีวันนี้

หมายเลขบันทึก: 439863เขียนเมื่อ 19 พฤษภาคม 2011 19:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (16)

สวัสดีครับคุณ pittaya

ขอบคุณครับ ใช่เลยครับ ขอบคุณคนที่เสียสละในโลกนี้

หากไม่มีคนเหล่านี้ สังคมคงจะแย่

ขอบคุณครับ

สวัสดีครับคุณ pittaya

ขอบคุณคนที่เสียสละในโลกนี้

เห็นด้วยขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณ pittaya jiwjaroen

เห็นด้วยค่ะ ที่ว่า ขอบคุณ บุคคลหลาย ๆ ท่าน ที่ได้เสียสละทำงานเพื่อสังคม

แล้วก็อยากให้เรา เป็นอย่างนี้กันเยอะๆ นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะคุณ pittaya

ขอบคุณโลกใบนี้ เห็นด้วยมากๆคะ

สวัสดีครับ คุณ Surat

ขอบคุณสำหรับข้อคิดเห็นครับ

สวัสดีครับ คุณ Bio_Zen

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและแสดงความเห็นครับ

สวัสดีครับ คุณ Sigma-bomb

ใช่แล้วครับ ถ้ามีคนที่เสียสละเยอะ ๆ สังคมคงน่าอยู่มากเลยครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีครับ คุณ kungnang

ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นครับ

สวัสดีค่ะ คุณ pittaya

ขอบคุณประเทศไทยและโลกใบนี้เช่นกันค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ pittaya

ขอบคุณเป็นคำที่มีความหมายมากเลยทีเดียว

ขอบคุณที่เข้ามาให้กำลังใจกันเสมอค่ะ

สวัสดีครับ คุณ Pittaya

ขอบคุณยังเดียวคงไม่พอนะครับ ต้องตอบแทนคุณด้วยครับ

สวัสดีค่ะ คุณ pittaya jiwjaroen

ต้องขอบคุณที่ทำให้เรามีวันนี้ วันที่ดี ๆ ที่มีกันและกัน

สวัสดีค่ะ คุณ pittaya jiwjaroen

ต้องขอบคุณที่ทำให้เราได้มาพบกันด้วยคะ

สวัสดีครับคุณ darwid

ขอบคุณคำว่า "เพื่อน" ทำให้เราได้เป็น มิตรที่ดีต่อกันครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณ darwid

แค่คำขอบคุณก็สื่ออะไรได้หลายๆอย่างแล้วคะ

ขอบคุณนะคะ

สวัสดีครับคุณ pittaya

อยากจะขอบคุณคนที่เสียสละในโลกนี้ด้วยครับ

ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท