ขอบคุณ ..จากใจ


ความรักจากครอบครัวทำให้เราอยู่ได้บนโลกใบนี้

คำขอบคุณที่ทำให้เรากำเนิดมาใบโลกใบนี้ คงมีองค์ประกอบหลายอย่างที่ทำให้เราเป็นคนที่สมบูรณ์เเบบจนทุกวันนี้ขอใช้คำขอบคุณสื่อความหมายเเล้วกันนะค่ะ

1. ขอบคุณเเม่ ที่เลี้ยงดูมาอย่างดีไม่เคยบกร่องในหน้าที่ของคำว่าเเม่เเต่อย่างใดเห็นถึงอนาคตอันยาวไกลของลูกสาวคนนี้เห็นความสำคัญของการศึกษามากที่สุดต้องเรียนให้เยอะที่สุดเท่าที่ทำได้ รักเเม่ที่สุดในโลก

2. ขอบคุณพี่สาวที่เเสนดีสนับสนุนทุกสิ่งอย่างในด้านการเรียน ทุกอย่างจริงๆเธอผู้นี้เกิดมาเพื่อเเม่ เเละน้องจริงๆทำเพื่อเเม่เเละน้องสาวสุดๆเลยขอยกตำเเหน่งพี่ดีเด่นให้ทำทุกอย่างที่น้องอยากได้เเละให้คำเเนะนำในด้านการเรียนได้เป็นอย่างดีที่สุดเลย

3. ขอบคุณพ่อที่กำเนิด ถึงเเม้ว่าเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันก็ตามด้วยเหตุผลหลายประการที่ทำให้เราไม่ได้อยู่ด้วยกันเเต่ก็ไม่ได้ทำให้เรารู้สึกขาดไปเเต่อย่าง ขอให้มีสุขภาพร่างกายเเข็งเเรง

4.ขอบคุณ ลุง-ป้าที่ช่วยดูเเลเเม่เวลาเมื่อยามป่วยไข้เป็นอย่างดี ช่วยเหลือเกื้อกูลในเรื่องการเดินทางมาหาหมอ ให้กำลังเเม่ที่ป่วยขอบคุณจริงๆ

5.ขอบคุณเพื่อนๆๆฺฺ BIO /46 ชาวพิบูลสงคราม 18 ชีวิตที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาอย่างยากลำบากในการทำวิจัยจบ ร้องไห้ เสียใจ หัวเราะ นอนตึกวิทย์กันเรารักกันขอบคุณจริงๆที่เลือกเรียนไม่ผิดใน Biology

6. ขอบคุณอาจารย์ทุกระดับชั้นที่สั่งสอนมาให้เป็นคนอย่างสมบูรณ์เเบบ เเละอาจารย์ที่ตึกวิทย์ทุกท่าน รักเเละคิดถึงอาจารย์เสมอ

7.ขอบคุณ เพื่อนรักที่สนิทที่สุด14ปีเเห่งการคบกันเธอยังเป็นเหมือนเดิมมิตรภาพระหว่างเราจะไม่มีจางหายนะเพื่อน เพียงผุสดี กันโต

8.ขอบคุณ พระพุทธศาสนาที่สั่งสอนให้เป็นคนดี มีเมตตา ทำให้เรามีสติเวลาจะทำอะไร สติมาปัญญาเกิด

9. ขอบคุณพี่ที่โรงเรียนอนุบาลโรจน์วิทย์ พิษณุโลก ที่ทำให้เราได้รู้จักคำว่า ครู สมบูรณืเเบบมากยิงขึ้น ทำให้เรามีความสุขที่ได้สอนเด็ก ขอบคุณที่สอนที่นี้ได้ในระยะเวลา 3ปีอย่างมีความสุขได้อะไรเยอะมากที่นี้รักพี่ทุกคนที่นี้นะค่ะ

10. ขอบคุณประเทศไทย เเผ่นดินที่น่าอยู่ที่ทำให้เราได้เกิดมาบนโลกใบนี้ ประเทศที่มีความน่าอยู่ภูมิใจที่ได้เกิดเป็นคนไทย 

หมายเลขบันทึก: 439857เขียนเมื่อ 19 พฤษภาคม 2011 18:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (13)

สวัสดีค่ะ พี่ sununtha

ต้องขอบคุณกาลเวลาที่ทำให้เราได้มาพบกันค่ะ

สวัสดีค่ะ พี่ sununtha

ขอบคุณโครงการ สควค. ที่ทำให้เรามาเจอกันค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ พี่ sununtha

ขอบคุณโครงการ สควค. ที่ทำให้เรามาเจอกันค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ พี่ Sununtha

ขอเป็นแรงใจให้พี่สาวคนนี้ทำสิ่งดี ๆ ต่อไปนะครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีครับ พี่ sununtha ขอบคุณโชคชะตาที่เปิดโอกาสให้เรามาเรียน สควค. ด้วยกัน

สวัสดีครับคุณ sununtha

ขอบคุณด้วยนะครับที่ให้เราได้รู้จักกันครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีครับ พี่ Sununtha เป็นแรงใจและกำลังใจให้พี่สาวคนนี้อีกคนครับ

สวัสดีค่ะ พี่ Sununtha

ขอบคุณฟ้าดินที่เป็นใจทำให้เราได้พบและรู้จักกันนะค่ะ

ขอบคุณจริงๆคะ ที่เดินร่วมทางไปด้วยกัน สู้นะค่ะพี่

สวัสดีค่ะ พี่ Sununtha

ขอบคุณ ทุกสิ่ง ทุกอย่าง

ที่ทำให้เราได้มารู้จักกัน

และเป็นเพื่อนกันนะคะ

และก็ขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือ

คำปรึกษาที่มีให้น้องสาวคนนี้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับคุณ พี่ Sununtha

ขอเป็นแรงใจให้สู้ต่อไปนะครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณ Sununtha

ขอบคุณโชคชะตาที่พามาให้เราเจอกันนะคะ

ขอบคุณคะ

สวัสดีค่ะ คุณ Sununtha

ขอบคุณ สควค. ที่ทำให้เราได้มาพบกัน มาเรียนด้วยกันนะคะ

ขอบคุณค่ะ

อืมม เด็กอนุบาลโรจนวิทย์หรือนี่ ;)...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท