CoP บริหาร 2/2554


ติเพื่อก่อ

สำหรับการพูดคุยวันนี้ พี่เกด หัวหน้าทีมขอติดตามความก้าวหน้าในการจัดทำฐานข้อมูล มีประเด็นที่ต้องปรับปรุงดังนี้

1. ความน่าสนใจของฐานข้อมูลในการเปิดเข้ามาชมของเจ้าหน้าที่ ยังขาดความน่าสนใจ โดยข้อเสนอของสมาชิกที่ร่วมพูดคุยกันตกลงเสนอแนะให้มีการจัดรูปแบบให้สวยงาม มีสีสัน เพิ่มรูปภาพ การตกแต่งให้ดึงดูดสายตาผู้เข้ามาใช้ประโยชน์จากฐานข้อมูล

2. ความครบถ้วนของข้อมูล รายละเอียดยังไม่ครบถ้วน ให้ผู้รับผิดชอบแต่ละฐานไปเพิ่มเติมข้อมูลให้ครบถ้วน โดยให้มีการรายงานความก้าวหน้าครั้งแรกในเดือนพฤษภาคม 2554  และครั้งที่สองในเดือนกรกฎาคม 2554

 

3. สำหรับการขอพื้นที่เว็บไซด์ของสำนักงานสิ่งแวดล้อมภาคที่ 14 ในการเผยแพร่ข้อมูลของฝ่ายบริหาร พี่เกดรับไปหารือกับพี่ศักดิ์ดาฝ่ายสารสนเทศ เพื่อร่วมกันออกแบบ และนำข้อมูลขึ้นเผยแพร่ในเว็บไซด์ต่อไป

การจับคู่กันสอนงาน ถือว่าเริ่มต้นได้ดี ไม่ว่าจะเป็นคู่ของน้องอั้มกับลุงทีป คู่ของน้องกากับพี่บัญชา และคู่ของน้องอ๋อยกับพี่เจี๊ยบ กำลังไปได้สวย ตอนนี้ลุงทีปและพี่บัญชาสามารถใช้อินเตอร์เน็ต และติดต่อน้อง ๆ ผ่านอีเมล์ เฟสบุ๊ค กันแล้ว

คำสำคัญ (Tags): #ฐานข้อมูล
หมายเลขบันทึก: 439663เขียนเมื่อ 18 พฤษภาคม 2011 09:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 19:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ดีใจด้วยที่กำลังจะได้เห็นฐานข้อมูลของฝ่ายบริหารที่มีรูปแบบและเนื้อหาสาระที่น่าสนใจ จ้า

เจ้าหน้าที่สำนักงานสิ่งแวดล้อมภาคที่ 14 จะได้ใช้ประโยชน์จากฐานข้อมูลเหล่านี้เต็ม ๆ นะ

วันก่อนจะเข้าไปดูฐานข้อมูลวันลา แต่เข้าไม่ได้ตามที่แจ้งไว้

ฐานข้อมูลส่วนใหญ่สามารถดูได้จากเน็ดเวิร์คเท่านั้น ซึ่งเป็นช่วงปรับปรุงข้อมูลอยู่ ทางเว็บไซค์ดูไม่ได้นะ ยกเว้นฐานข้อมูลเกี่ยวกับระเบียบการเงินการคลัง ขอบคุณนะที่ให้ความสนใจ

ต้องขอบคุณทุกท่านที่เข้าไปชมฐานข้อมูลนะคะ ต้องขออภัยด้วยที่ไม่สามารถเข้าดูได้ชั่วคราว เนื่องจากว่ามีปัญหาเกี่ยวกับระบบเน็ตเวิร์คเป็นการชั่วคราวนะคะ แต่ตอนนี้สามารถเข้าไปดูได้แล้วค่ะ ในส่วนของข้อมูลการไปปฏิบัติราชการของผู้บริหาร สามารถเข้าดูได้ตามปกติค่ะ ส่วนประวัติการลาฯ ต้องขออภัยชั่วคราวนะคะ อยู่ในช่วงปรับปรุงฐานข้อมูลค่ะ มีการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมในการใช้งานให้ง่ายต่อการเรียกดูมากขึ้น แล้วจะรีบนำเสนอทางเน็ตเวิร์คให้เร็วที่สุดนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท