งานรวมพลคน มมส (จ.ระยอง)


เมื่อวันที่ 12 ก.พ. 2554 ที่ผ่านมา งานศิษย์เก่า มมส มีโอกาสได้เข้าร่วมงาน รวมพลคน มมส ครั้งที่ 2 ที่จัด ณ ริมหาดแม่รำพึง จ.ระยอง ก็ผ่านพ้นไปแล้ว กิจกรรมเริ่มตั้งแต่ตอนบ่าย    พอ...เย็นย่ำค่ำลง ผู้เข้าร่วมงาน เริ่มทยอยกันมาลงทะเบียนมากขึ้นเรื่อยๆ เริ่มตั้งแต่การแสดงแสง สี เสียง จากวงดนตรี โชว์คาบาเร่ต์ การแสดงของศิษย์เก่าฯ (เดี่ยวแซกโซโฟน)  กิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างศิษย์เก่า มมส ด้วยกันเอง และการบายศรีสู่ขวัญให้กับผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ นับเป็นภาพบรรยากาศแห่งความปลื้มปีติ (แบบ...ม่วนซื่น) ระหว่างผู้เข้าร่วมงาน โดยมีผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้กว่า 100 ท่าน นับตั้งแต่รุ่น 1 ถึงรุ่นที่ 6 บางท่านก็มาพร้อมกับครอบครัว บ้างก็มาเป็นกลุ่ม แต่ละคนต่างก็รอด้วยใจจดจ่อ ด้วยความหวังจะได้พบพี่ๆ เพื่อนๆ และน้องๆ ร่วมรุ่นกันตั้งแต่เช้ากันเลยทีเดียว

ศิษย์เก่า มมส ในวันนี้ แต่ละคนต่างก็มีหน้าที่อาชีพการงานที่เจริญก้าวหน้า และมั่นคง เป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่ศิษย์ปัจจุบัน และเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับมหาวิทยาลัยมหาสารคาม อย่างเต็มภาคภูมิ

ขอบคุณผู้จัดงานครั้งนี้ (ศิษย์เก่าคณะวิศวกรรมศาสตร์)

รับชม VDO สกู๊ป งานนี้ได้ที่ MSU Channel  http://202.28.32.49/msutv/musicvideo.php?vid=62f37806c

หมายเลขบันทึก: 439661เขียนเมื่อ 18 พฤษภาคม 2011 09:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 19:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท