ครูลักษณ์ กศน.ตำบลเกาะเรียน
นางสาว เสาวลักษณ์ ครูลักษณ์ กศน.ตำบลเกาะเรียน ปั้นดี

เปิดภาคเรียนประจำภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๕๔


ประกาศรายชื่อนักศึกษา

        วันที่ ๑๕ พฤษภาคม ๒๕๕๔ เปิดเรียนวันแรกของภาคเรียนที่ ๑/๒๕๕๔ ซึ่งในวันนี้ประกาศรายชื่อนักศึกษาใหม่ที่ได้สมัครเรียนไว้กับ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยาตั้งแต่วันที่ ๑ - ๓๐ เมษายน ๒๕๕๔ โดยติดประกาศรายชื่อไว้ที่บอร์ดประชาสัมพันธ์ให้นักศึกษาดูรายชื่อว่าอยู่กลุ่มอาจารย์ท่านใดและให้มารายงานตัวกับอาจารย์ที่ปรึกษาพร้อมกับรับเอกสารวุฒิการศึกษาตัวจริงที่ได้เก็บไว้ตรวจหลักฐานคืนและให้ไปพบกลุ่มกับอาจารย์ที่ปรึกษาตามห้องที่กำหนดไว้ที่ โรงเรียนเทคนิคพณิชยการอยุธยาและเต้นท์ภายใน กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยาในวันอาทิตย์ที่ ๒๒ พฤษภาคม ๒๕๕๔ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ - ๑๒.๐๐ น.  ส่วนนักศึกษาเก่าจะเปิดภาคเรียนวันอาทิตย์ที่ ๒๒ พฤษภาคม ๒๕๕๔

        ในส่วนของนักศึกษากลุ่ม กศน.ตำบลเกาะเรียนได้นัดให้มาปฐมนิเทศวันที่ ๑๙ พฤษภาคม ๒๕๕๔ เพื่อชี้แจงการพบกลุ่มและแบ่งการเรียนของนักศึกษา ซึ่งมีนักศึกษาที่เป็นนักศึกษาเก่า และใหม่ทั้ง ๓ ระดับ เลยกำหนดให้ประถม และ ม.ต้น พบกลุ่มทุกวันพุธ  และ ม.ปลาย พบกลุ่มทุกวันพฤหัสบดี

หมายเลขบันทึก: 439450เขียนเมื่อ 15 พฤษภาคม 2011 19:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

วันนี้รวมกันที่ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยาใช่ไหมครับ ถือเป็นการปฐมนิเทศรวมด้วยหรือเปล่า

  • สวัสดีครับ ครูลักษณ์
  • แวะมาเยี่ยม มาทักทาย
  • ร่วมให้กำลังใจครับผม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท