พลังของNetwork และBSC ตัวอย่างของการทำKMเหมือนไม่ทำKM


KM Network BSC แผน

ดิฉันใช้ BSC เป็นตัวติดตามงานโดยที่เข้าใจ BSC ไม่มากนัก เพราะมัวแต่ประเมิน HA ให้ผ่าน     แต่การใช้ BSC จริงๆ ต้องสารภาพว่าช่วงเขียนแผนส่งพรพ. ในบทที่หนึ่งที่เป็นหน้าที่ของผู้บริหาร ดิฉันนำมาจากอาจารย์หมออังกูรน้องของพี่หมอศิริวรรณ      ดิฉันได้พลังจากคุณหมออนุพงศ์ในการจัดหลักสูตรฝึกอบรมมากเพราะท่านเป็นผู้ทรงคุณวุฒิของกรมที่ WHO ใช้งานประจำ และเป็นผอ.กองเอดส์มาก่อน    เมื่อวานนี้ทางสถาบันมีโอกาสฝึกการใช้ PPE ให้แก่กลุ่มที่มาอบรมภายใต้โครงการของกระทรวงสธ.  ในการจัดประชุมเชิงปฏิบัติการระหว่างประเทศเพื่อพัฒนาผู้เชี่ยวชาญด้านระบาดวิทยาในการแก้ปัญหาไข้หวัดนกในภูมิภาคเอเซีย (Avian  Influenza  Training  Module  Workshop  for  FETP,  ASEAN  3  and  ACMECS) ระหว่างวันที่7-11สค  49   เพื่อให้ประเทศเหล่านี้ไปอบรมแก่บุคลากรต่อไปและใช้เป็นยุทธศาสตรในการคุมไข้หวัดนก

 

 

 

 

ที่พวกเราทำได้มากมายเช่นนี้เพราะเราใช้พลังของ Network  ถ้าใช้ network ภายในให้มากขึ้นเราจะทำอะไรได้มากกว่านี้อย่างแน่นอนค่ะ  ลองทำงานตาม BSC ดูซิคะ  ขอบอก

คำสำคัญ (Tags): #synergy#km#network
หมายเลขบันทึก: 43908เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2006 05:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท