KMธรมชาติ สิ่งที่ได้จากการพูดคุยจากการทำแผนส่งพรพ


KM

เมื่อวานนี้หลังจากดิฉันไปประชุมที่กองวิศวกรรมกรมสับสนุนบริการในตอนเช้าและประชุมที่กองประกอบโรคศิลปที่เป็นงานที่นายกลาง(ท่านอธิบดี)ฝากให้ไปทำหน้าที่แทนในตอนบ่าย     ดิฉันมีโอกาสกลับมาประชุมการทำแผนส่งพรพ.ในช่วงบ่ายซึ่งทางศูนย์พัฒนาคุณภาพเป็นเจ้าของเรื่อง   ดิฉันมาช้าทำให้ไม่ทราบเรื่องที่ได้ตกลงกันไปแล้วแต่ก็มีโอกาสมาแนะเรื่องระบบเวชระเบียน     ทางอายุรกรรมมีการจัดทีมเฉพาะของอายุรกรรมทำให้มีการพัฒนาไปได้เป็นระบบ    ไม่หลุดในเรื่องที่สำคัญ    ก่อนออกจากห้องดิฉันเห็นหมออมรพันธ์มาถามหมอเสือหัวหน้าอายุรกรรมว่าช่วยเขียนเกี่ยวกับการจัดระบบติดตามงานเวชระเบียนหน่อย     จะนำไปเป็นแนวทาง     ดิฉันดีใจว่าการประชุมที่เรามาพูดคุยกันก็ทำให้เกิดไอเดียใหม่ๆในการพัฒนางานค่ะ     และเป็นKMที่เกิดโดยธรรมชาติค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #km#ha#แผน
หมายเลขบันทึก: 43907เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2006 05:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:36 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เรียน ผอ. ว่า พ.ปรีชา ที่ท่านติดราชการไม่ได้อยู่วันประชุมทำแผน พรพ. ท่านได้มาติดตามผลการประชุมและขอรายละเอียดเรื่องข้อมูลการแก้ไขเวชระเบียน รวมทั้งมาตรฐาน / แนวทางการตรวจประเมินเวชระเบียน เพื่อไปสื่อสารในการประชุมองค์กรแพทย์ด้วยนะคะ

ขอบคุณทั้งสองท่านค่ะ     ผู้มีพระคุณตัวจริงอยู่ใกล้ๆตรงนี้เอง     เรื่องเวชระเบียนต้องใช้ทั้งKMและ  MK  เพราะมันยากส์จริงๆค่ะ
  • ขออนุญาตแจ้งเรื่องที่ PCT ศัลย์ได้ร่วมกันพิจารณาเกี่ยวกับแผนการติดตามเวชระเบียนโดยพ. ยุทธศักดิ์กำลังนำทีมอยู่ค่ะ 
ขอบคุณหนูเล็กค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท