วงพูดคุยขยายวงกว้างได้


ผลสืบเนื่องจากบ่ายวันนี้ เราเชื่อว่า จะทำให้วงพูดคุยบ่ายวันนี้ขยายวงกว้างไป เพื่อให้เกิดผลดีในการทำงานด้านสิ่งแวดล้อมในพื้นที่จังหวัดน่านได้.
เย็นวันนี้ ( ๙ ส.ค.๒๕๔๙ ) ไปรับลูก ๆ แล้วแวะไปที่ท่าน้ำบ้านท่าช้าง บริเวณหาดหินขาว ครู่ใหญ่ ๆ ไปดูน้ำขึ้น ระดับน้ำแม่น้ำน่านเอ่อจะล้นตลิ่ง สำหรับที่ต่ำแน่นอนต้องถูกน้ำท่วมแน่ ดูตามสภาพน้ำที่มีปริมาณมาก เมื่อถึงบ้านได้โทรศัพท์ไปขอบคุณ นพ.ชาตรี เจริญศิริ เพราะก่อนหน้าประสานมาให้ร่วมวงพูดคุยที่ห้องประชุม ๓ หรือศูนย์ประสานงานประชาคม จ.น่าน สำนักกิจการพิเศษ รพ.น่าน ( ห้องนี้ใช้พื้นที่คุ้มค่าจริง ๆ ) เหตุที่ต้องโทร.ไปขอบคุณคุณหมอ เพราะว่า จากที่ไปร่วมวงพูดคุยตั้งแต่ ๑๓.๓๐ - ๑๗.๐๐ น. มี นพ.บุญยงค์ วงศ์รักมิตร ที่ปรึกษาศูนย์ประสานงานประชาคมฯ นั่งหัวโต๊ะ นพ.คณิตฯ คุณเบิ้ม คุณสำรวย คุณสุภาพ คุณนก (ตัวแทนคุณสถาพร )คุณหมอชาตรี คุณศุภวิชญ์ และน้อง ๆ จาก ทสจ.น่านอีก ๒ คน นำเสนอข้อคิดเห็นดี ๆ เพื่อนำไปสู่การประสานและเสนอผู้บริหารระดับสูงจังหวัด เห็นภาพความร่วมมือแบบนี้ เกิดความรู้สึกที่ดี เพราะหากคนในชาติทำงานกับแบบนี้ ย่อมเป็นผลดีแก่สิ่งแวดล้อมน่าน แน่นอนแล้วยังจะขยายไประดับชาติได้อีก ได้สังเกตวิธีการทำงานของคุณศุภวิชญ์ และน้อง ๆ อีก ๒ คน ในฐานะที่พวกเขารับผิดชอบในฐานะเป็นส่วนราชการ เห็นว่า น้อง ๆ ๒ คน เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีอนาคต เช่น คุณน้องฯ มีน้ำใจให้ยืมกล้องบันทึกภาพ และมีจิตอาสาขอช่วยด้านการพิมพ์เอกสาร สำหรับคุณน็อค มีคำถามดี ๆ มีแววตาที่ดี เลยถือโอกาสโทรไปพูดคุยกับคุณศุภวิชญ์ฯ เพื่อสอบถามชื่อน้อง ๆ และกล่าวชื่นชมน้อง ๆ ทั้งสอง ผลสืบเนื่องจากบ่ายวันนี้ เราเชื่อว่า จะทำให้วงพูดคุยบ่ายวันนี้ขยายวงกว้างไป เพื่อให้เกิดผลดีในการทำงานด้านสิ่งแวดล้อมในพื้นที่จังหวัดน่านได้.
คำสำคัญ (Tags): #ผลสืบเนื่อง
หมายเลขบันทึก: 43847เขียนเมื่อ 9 สิงหาคม 2006 18:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท