คิดถึงแม่.... ไม่ท้อ


สิ่งเดียวที่ใจเคยขอ ให้พ่อแม่นอนหลับสบาย.....

        คิดถึงแม่.... ไม่ท้อ     - พลพล 

ใจที่อ้างว้าง แบกความหวังเปี่ยมล้น อยู่เมืองวุ่นวายสับสน เฝ้าคิดถึงคนที่บ้านเราแม่คงยังเฝ้ารอ พ่อคงเฝ้าห่วงหา คืนนี้ที่ดาวเปี่ยมฟ้าคงเฝ้ามองดาวด้วงเดียวกัน

คำว่ารักส่งมาจากฟากฟ้าไกล เป็นกำลังใจให้กับฉัน

เหนื่อยเพียงใด แต่ฉันไม่ท้อใจ ต้องอดทนต้องไขว่คว้า เพราะรู้ว่ามีคนข้างหลังยังคอย คือทุกคนที่ฉันรัก

มองดูจันทร์สวยเย็น บอกกับสายลมหนาว

เรื่องราวที่ใจเคยขอให้พ่อแม่นอนหลับสบาย

สิ่งเดียวที่ใจเคยขอ ให้พ่อแม่นอนหลับสบาย......

หมายเลขบันทึก: 43838เขียนเมื่อ 9 สิงหาคม 2006 17:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ผมชอบเพลงนี้มากๆเลยครับ เนื่องจาก เพลงนี้เข้ากับอารมณ์คนท้ออยู่พอดี

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท