"กลิ่นอาจารย์ใหญ่" ติดร่าง!? ราบรื่นแต่...ชวนขนลุก


"กลิ่นอาจารย์ใหญ่" ติดร่าง!? ราบรื่นแต่...ชวนขนลุก
   เกิดอาการ “ขนแขนสแตนด์อัพ” กันกลางกองถ่ายหนัง “อาจารย์ใหญ่” ค่าย สหมงคลฟิล์ม ฝีมือผู้กำกับ ดุลยสิทธิ์ นิยมกุล หลังชีวิตต้องเจอ “กลิ่นอาจารย์ใหญ่” ตลบ อบอวลไปทั่วห้อง ติดไม่ติดเปล่านะ กลิ่นอาจารย์ยังตามมาให้สูดกันถึงบ้าน!!

          ด้วยเรื่องราวของนักศึกษาแพทย์ที่ต้องเรียนผ่าร่างอาจารย์ใหญ่ ในวิชากายวิภาคศาสตร์ การถ่ายทำจึงต้องอาศัย “สถานที่จริง” อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ “บ่อดอง” ก็ของจริง บรื๋อ!! พูดไปเดี๋ยวจะหาว่าโม้ ให้ ผกก.ดุลยสิทธิ์ บอกเองดีกว่า “การถ่ายทำมันราบรื่นมากไม่มีอุปสรรคอะไร แต่มีอยู่อย่างนึงที่ผมรู้สึก ประทับใจคือ กลิ่น ด้วยความที่หนังต้องใช้ห้อง Anatomy ในการถ่ายทำ หรือแม้แต่บ่อดองที่ใช้ดองอาจารย์ใหญ่ เราถึงไปถ่ายทำในสถานที่จริง ครั้งแรกที่เปิดประตูห้องเรียนอาจารย์ใหญ่ กลิ่นจะมาปะทะ รู้ได้ทันทีเลยว่านี่คือกลิ่นศพ โดนสุดๆเลยครับ ขนลุกดี ทุกวันนี้ทุกคนยังรู้สึกถึงกลิ่นได้จนถึงวันนี้ น่าเสียดายที่หนังไม่สามารถนำกลิ่นไปถึงผู้ชมได้--จ๊าก!อย่าออกมาน่ะดีแร้ว...ว

คำสำคัญ (Tags): #หนัง
หมายเลขบันทึก: 43745เขียนเมื่อ 9 สิงหาคม 2006 14:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท