ขอบคุณ


ทำวันนี้ให้ดีที่สุด

          ขอบคุณมหาวิทยาลัยที่ให้ความสำคัญกับบุคลากรในการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรให้มีความรู้ในด้านต่าง ๆ และสามารถที่จะนำความรู้เหล่านี้มาใช้ในการทำงานได้อย่างดีด้วย..

          ขอบคุณผู้บริหารทุกท่านมี่ให้ความสำคัญและเห็นคุณของบุคลากรเพื่อที่จะให้มหาลัยของเราได้เป็นที่รู้จักและมีเชื่อมโยงข้อมูลระหว่างกันให้มากยิ่งขึ้น..

          ขอบคุณทีมงานของ ดร.ขจิต ฝอยทอง ที่ให้ความรู้เป็นอย่างดี..และจะพัฒนาตนเองให้มายิ่งขึ้นในการทำงานและเอาข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับสมาชิกได้อ่านและเผยแพร่ข้อมูลต่อไป

          หลังจากที่ได้ผ่านการสัมมาหรืออบรมมาแล้วก็พยายามมาศึกษาข้อมูลต่าง ๆ เพื่อให้มีความชำนาญและมีความรู้มากขึ้น ต้องขออภัยที่ลงข้อความช้าด้วยครับเพราะว่ากลับมาก็ไม่สบายเลย..ก็เลยทำให้มีข้อมูลที่จะลงให้เพื่อน ๆ สมาชิกได้อ่านกันช้าไปครับ..

          แต่ก็สัญญาครับว่าต่อไปจะส่งข้อความให้อ่านกันทุกสัปดาห์และจะพัฒนาเพื่อให้มีเพื่อนเข้ามาใช้ในเครื่อข่ายของเราให้มากขึ้นและจะนำไปใช้กับบุคลากรของมหาลัยด้วยเพื่อช่วยกันพัฒนาครับผม..

           ฝากความคิดถึงทุก ๆ ท่านที่ได้ร่วมกันเข้าชุมและให้คำแนะนำในการนำข้อมูลไปลงครับ..ขอให้แสดงมาให้มาก ๆ นะครับเพื่อจะได้นำมาปรับปรุงและพัฒนาตนเองให้มาก ๆ ยิ่งขึ้นครับผม...

คำสำคัญ (Tags): #มหาจุฬาฯ
หมายเลขบันทึก: 437050เขียนเมื่อ 26 เมษายน 2011 09:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

นมัสการครับ

ขอต้อนรับเข้าสู่ชุมชน gotoknow นะครับ...

นมัสการท่าน ขอให้หายอาพาธไวๆๆ รออ่านบันทึกต่อไปครับผม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท