วันใหม่...


วันที่....เป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิต

วันใหม่... วันแห่งการเริ่มต้นใหม่

วันที่....สิ่งดีดีจะหลั่งไหลเข้ามาในชีวิต

วันที่....ฉันยินดีทื่ยังมีลมหายใจอยู่

วันที่....ฉันชื่นชมกับความงดงามรอบตัว

วันที่....หัวใจเปี่ยมไปด้วยความรักและความหวัง

วันที่....ฉันหัวเราะและสนุกกับชีวิต

วันที่....ฉันรู้สึกตื่นเต้น มีชีวิตชีวา

วันที่....ฉันรู้สึกสงบ ผาสุก และเป็นหนึ่งเดียวกับสิ่งรอบตัว

วันที่....ฉันสัมผัสถึงความรัก ความสุข และความสมบูรณ์

วันที่....ฉันมีอิสระที่จะเป็นตัวของตัวเอง

วันที่....ฉันใช้ชีวิตอย่างคนที่มีคุณค่า

วันที่....ฉันเป็นแบบอย่างของชีวิตที่เติมเต็ม ชีวิตที่สมบูรณ์

วันที่....ฉันชื่นชมในความเป็นฉัน

วันที่....เป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิต

 

ขอให้ทุกวันเป็นวันใหม่ที่ดีที่สุดในชีวิตของทุกคนค่ะ

แรงบันดาลใจจาก... The Secret

 

คำสำคัญ (Tags): #วันใหม่...
หมายเลขบันทึก: 436361เขียนเมื่อ 22 เมษายน 2011 13:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (13)

This life is yours

Take the power to choose what u want to do

and do it well......

take care

สวัสดีค่ะคุณ mee_pole

ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ จะทำให้ดีที่สุดค่ะ

ขอให้คุณmee_pole รู้สึกเช่นเดียวกันนะคะ..

สวัสดีค่ะ

  • ดีใจที่เรามีวันนี้  วันที่มีแต่สิ่งดีดีในชีวิต
  • ขอให้มีความสุขเหมือนวันนี้ตลอดไปค่ะ

สวัสดีค่ะคุณปริม

วันใหม่สดใสสวยงาม เป็นวันดีๆอีกวันได้ตื่นมายิ้มรับอรุณรุ่ง

ภาพสวยมากค่ะ ขอบคุณบันทึกดีๆนี้ค่ะ

อรุณสวัสดิ์ค่ะคุณปริม

วันใหม่ ...ทุกๆวันที่สดใสอยู่ที่ใจเราเอง:)

ขอบคุณภาพสวยๆค่ะ

สนใจกิ้งก่าตัวนั้น มีความสำคัญในด้านวิทยาศาสตร์อย่างไร?

  • ใช่ครับ...วันนี้ เป็นวันที่ดีที่สุด..
  • คุณIco48 ...ปริม ทัดบุปผา..ครับ
  • วันนี้ ลงมือเลยครับ วาดตามที่ใจอยากวาด
  • ไม่ต้องเหมือนตามที่เห็น
  • ไม่ต้องเหมือนใคร ๆ ....
  • วาดให้เสร็จสัก 1 ภาพนะครับ
  •  ดินสอกับกระดาษเอสี่ /ปากกากับกระดาษ...
  • ลงมือเลยครับ เอาใจช่วยและรอชมครับ
  • ขอบคุณครับที่เข้าไปเยี่ยมเยือน
  • ปณิธิ ภูศรีเทศ

สวัสดีวันอาทิตย์ค่ะคุณดาวเรือง

ขอให้มีคความสุขกกับวันดีๆนี้ทุกวันเช่นกันค่ะ

---------------------------------------------------------------------------

สวัสดีค่ะคุณถาวร

ดีใจที่ตื่นมาแล้วรู้ว่าวันนี้ยังได้หยุดอยู่บ้านอีกวันค่ะ

รู้สึกสดใสขึ้นอีกเยอะแยะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ

เอ จะเขียนเรื่องออะไรอีกดี...

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีค่ะคุณหนูรี ขอบคุณที่ชมว่าภาพสวย

เดี๋ยววันนี้ต้องออกไปหาโลเกชั่นเก๋ๆ ถ่ายรูปหน่อยละค่ะ

*************************************************************

สวัสดีค่ะคุณ James

กิ้งก่าตัวนั้นเป็นส่วนหนึ่งในห่วงโช่อาหารในระดับล่างๆที่อาจถูกคนจับกินเมื่อถึงเวลา

สำหรับฉันกิ้งก่าตัวนั้นเป็นอีกหนึ่งชีวิตที่น่ารักและเขาได้มอบความสุขให้ฉันในเเช้าวันหนึ่งค่ะ

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

สวัสดีค่ะอาจารย์ปณิธิ

ขอบคุณสำหรับแรงใจค่ะ

แล้วจะมาส่งการบ้านนะคะ

สวัสดีค่ะ

วันใหม่ เป็นวันที่มีความสุข มีความรู้สึกดีๆให้กับตนเอง

สวัสดีค่ะคุณ KRUDALA,

ขอให้ทุกๆวันเป็น ของคุณครูค่ะ...ขอบพระคุณที่มาเยี่ยมค่ะ

จับจิต ตรงใจ ทั้งภาพ และเปี่ยมความหมายค่ะคุณปริม

reminded to Each Day is a special day ... Happy Always ":)

สวัสดีค่ะคุณปู เพราะได้ทำในสิ่งที่เรารักเราจึงมีความสุขค่ะ สุขสันต์เย็นวันพุธนะคะ

  • มารับความสุข
  • ขอให้มีความสุขทุกๆวันค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท