หนูน้อย.....คอยรัก


หนูน้อย.....คอยรัก "คนคิดดี ทำดี เราจะเป็นคนดี" โรงเรียนสันติราษฎร์วิทยาลัย อาสาดูแลน้องๆผู้พิการซ้ำซ้อนณ บ้านนนทภูมิ สถานสงเคราะห์บ้านปากเกร็ด

 

 

 

อาสาดูแลน้องๆผู้พิการซ้ำซ้อน

        ณ บ้านนนทภูมิ  สถานสงเคราะห์บ้านปากเกร็ด       

โดย"คนคิดดี  ทำดี เราจะเป็นคนดี"

 โรงเรียนสันติราษฎร์วิทยาลัย

 

 

 "คนคิดดี ทำดี   เราจะเป็นคนดี" โรงเรียนสันติราษฎร์วิทยาลัย

 

 นักเรียนช่วยกันดูแลน้องๆผู้พิการซ้ำซ้อน  

ผู้ปกครองนักเรียนร่วมแบ่งปัน

 

   

         ยิ่งให้...ยิ่งได้รับ... สุขกันทั่วหน้าทั้งผู้ให้และผู้รับ                             

 

               หนูน้อย...คอยรัก...                                  

 

 

น้องโดนตีกระโหรกแตก  รอการผ่าตัดใส่กระโหรก

โชคดีที่สมองยังปกติ  

ช่วยกันอวยพรให้ปลอดภัยในการผ่าตัดและมีชีวิตใหม่ที่สดใส

หมายเลขบันทึก: 435219เขียนเมื่อ 13 เมษายน 2011 01:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 19:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท