สัมมนาเอดส์ชาติ ครั้งที่ ๑๓


สิทธิด้านเอดส์ คือสิทธิมนุษยชน ร่วมพิทักษ์สิทธิ์ ร่วมรับผิดชอบ

งานสัมมนาเอดส์ชาติ ครั้งที่ ๑๓

          วันที่ 29 – 31 นีนาคม 2554 ที่ผ่านมา ผู้เขียนได้ไปร่วมงานสัมนาเอดส์ชาติ ครั้งที่ ๑๓ งานจัดที่ อิมแพค คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี มีผู้คนร่วมลงทะเบียน3พันกว่าคน มีทั้งข้าราชการNGO นักเรียน และทุกภาคส่วนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับผู้ติดเชื้อและผู้ป่วยเอดส์ วัตถุประสงค์ในการจัดงานเพื่อเป็นเวทีวิชาการในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และบทเรียนประสบการณ์ที่เกี่ยวกับการดำเนินงานป้องกันและแก้ไขปัญหาเอดส์ในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา  

        งานนี้ผู้เขียนเข้าร่วมสัมมนาและนำเสนองานวิจัยแบบโปสเตอร์ และคณะกรรมการของสถาบันเอดส์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น อีก 5 คน เข้าร่วมสัมมนา ในงานมีหัวข้อให้เลือกรับฟังและร่วมแลกเปลี่ยนหลายห้องมาก  เก็บภาพบรรยากาศของงานมาฝากค่ะ

ถ่ายภาพกับน้องที่ทำงาน AIDS net

กับพี่รพ.ศรีนครินทร์ และฝั่งขวาจากกลุ่มMLEAD ขอนแก่น

  งานนี้กำหนดเดิมนายก อภิสิทธิ์ มาเปิดงานแต่เนื่องจากติดภารกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขจึงต้องเปิดงานแทน แต่นายกตามมาทีหลัง จึงได้ถ่ายภาพร่วมกับรพ.ที่ได้รับรางวัล

หมายเลขบันทึก: 434031เขียนเมื่อ 4 เมษายน 2011 09:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เห็นไกลๆค่ะพี่แก้วเพราะการ์ดและผู้ติดตามเต็ม แต่คิดว่าคงดีเหมือนที่เห็นในทีวี

ขอบคุณค่ะที่มาให้กำลังใจ และทักทาย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท