ปิดกล่องชอล์ค 2/2553


30 มีนาคม 2554 ณ ครัวเมืองเลยการ์เด้น อ.เมืองเลย จ.เลย
  • เป็นธรรมเนียมปฏิบัติของชาวเชียงกลมวิทยา ที่ทุกปีการศึกษาก่อนปิดภาคเรียนฤดูร้อน เราจะจัดงาน"ปิดกล่องชอล์ค" ซึ่งหมายถึงการเสร็จสิ้นภารกิจที่ทำมาตลอดปีการศึกษาในการจัดกิจกรรมทางวิชาการให้แก่นักเรียน ซึ่งมีทั้งการสอน การสอบ การเพิ่มทักษะทางวิชาการ กีฬา ศิลปะ การแข่งขัน รวมถึงกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนตามโครงการของรัฐบาล"เรียนฟรี เรียนดี 15 ปี อย่างมีคุณภาพ" คือการเข้าค่ายวิชาการ ค่ายคุณธรรม ค่ายพักแรมลูกเสือ เจนตรนารี และการทัศนศึกษา ซึ่งปีนี้เราจัดได้ครบถ้วนและสมบูรณ์
  • ปีนี้หลังจากปชุมเชิงปฏิบัติการ On the Job Training ซึ่งจัดต่อเนื่อง ตั้งแต่ 24-25 มีนาคม และ 28-29 มีนาคม จึงมีความเห็นร่วมกันว่า ควรไปจัดงานสังสรรในตัวอำเภอเมืองเลย เป็นการทานอาหารกลางวัน หลังจากนั้นคุณครูจะได้ไปทำธุระ จับจ่าย ซื้อของ ไปโลตัส และกลับบ้านก่อนค่ำมืด

  • จึงเลือกร้านอาหารแห่งนี้ โดย ผอ.กล่าววัตถุประสงค์ นอกเหนือจากที่เล่ามาแล้ว เรายังเชิญครูเก่าที่ย้ายไปโรงเรียนอื่นในจังหวัดเลยมาร่วมงาน เพื่อเลี้ยงแสดงความยินดีกับ ครูเศรษฐ คุณทาบุตร ที่ได้วิทยฐานะชำนาญการพิเศษ ครูปนิก สิทธิ(เลยพิท) ที่ได้ทุนไปศึกษาดูงานอเมริกา(โอเรกอน)ในกลุ่ม Master Teacher และครูอุดมชัย ประสมทรัพย์ (อดีตยาม)ที่ไปเป็นครูอยู่จังหวัดสตูล และเดินทางกลับมาช่วงปิดเทอม
  • Spect ครูเชียงกลมวิทยา ที่ผอ.ตั้งเอาไว้ คือ มีความสามารถใช้Computer และร้องเพลงได้(เพื่อการผ่อนคลาย) หลายคนพิสูจน์และโชว์ความสามารถตรงนี้ เพราะมีคาราโอเกะบริการแขกด้วย
  • ค่าใช้จ่ายเราใช้เงินสวัสดิการที่สะสมมาเป็นของส่วนรวมเพื่อดูแลพวกเรา และส่วนหนึ่ง ผอ.เป็นSponsor ร่วมสมทบ อิ่ม อบอุ่น มีความสุขกันทุกคน
หมายเลขบันทึก: 433907เขียนเมื่อ 3 เมษายน 2011 06:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:43 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท