ชีวิตสมรส(ภาคต่อจากภรรยาข่มขืนสามีผิดไหม)


ผู้หญิงกลับมองในทางตรงข้ามว่าเรื่องเพศสัมพันธ์เป็นเรื่องจิ๊บจ๊อยในชีวิตสมรส ถึงไม่ต้องมีเพศสัมพันธ์ก็อยู่กันได้ แต่ผู้ชายบอกว่าไม่ได้ ความไม่พอดีเหล่านี้ก็อาจทำให้เกิดปัญหาครอบครัวได้ ทีสามีจะของนอนด้วยก็ไม่ยอม พอสามีจะไปนอนกับคนอื่นโกรธเสียอีกแน่ะ...ไหงเป็นงั้น..อิอิ

เรามาคุยกันต่อ กฎหมายจะแก้อย่างไรก็แก้ไป แต่ชีวิตสมรสมันมิได้ประกอบอยู่เพียงแค่เรื่องเพศสัมพันธ์เท่านั้น มันมีองค์ประกอบอื่นๆอีกมากมาย แต่คนเรากลับมองว่าเรื่องเพศสัมพันธ์ในชีวิตสมรสเป็นเรื่องสำคัญของมนุษย์ (ผู้ชายมักมองอย่างนั้น) แต่ผู้หญิงกลับมองในทางตรงข้ามว่าเรื่องเพศสัมพันธ์เป็นเรื่องจิ๊บจ๊อยในชีวิตสมรส ถึงไม่ต้องมีเพศสัมพันธ์ก็อยู่กันได้ แต่ผู้ชายบอกว่าไม่ได้ ความไม่พอดีเหล่านี้ก็อาจทำให้เกิดปัญหาครอบครัวได้ ทีสามีจะของนอนด้วยก็ไม่ยอม พอสามีจะไปนอนกับคนอื่นโกรธเสียอีกแน่ะ...ไหงเป็นงั้น..อิอิ

        ความจริงแล้ว ผู้หญิงในแต่ละวันทำงานมาก บางครั้งอาจจะมากกว่าผู้ชายเสียอีก หญิงมีสามีบางคนก็ออกไปทำงานนอกบ้าน อาจเป็นข้าราชการ หรือลูกจ้าง พนักงานในบริษัท ฯลฯ กลับมาถึงบ้านยังต้องทำหน้าที่แม่บ้านที่บรรดาคุณซ๊ามี...กลับมาถึงบ้านก็เอนกายดูทีวี กินอาหารเสร็จก็ไม่ต้องล้าง ไปดูทีวีรายการโปรดต่อแล้วขึ้นนอน กว่าภรรยาจะได้นอนก็ต้องเก็บกวาดทำความสะอาดเสร็จโน่นแหละถึงจะได้พักผ่อน ซึ่งคุณสามีมักจะไม่เข้าใจว่าภรรยาเหน็ดเหนื่อยขนาดไหน พอภรรยาขึ้นเตียงก็อยากจะมีเพศสัมพันธ์อีก ภรรยาอยากพักก็ไม่ยอมแต่สามีบางคนก็อดทดอดกลั้น และไม่วายกระแนะกระแหน สามีบางอดความอดทนน้อยก็ข่มขืนภรรยาตนเองสำเร็จความใคร่ไปแล้วจบกัน แต่ภรรยากลับถูกปล่อยให้อ้างว้างเหมือนเป็นของใช้ชิ้นหนึ่งเท่านั้นเอง

        สามีกับภรรยาคู่หนึ่งไปเที่ยวสวนสัตว์ เพราะนานๆจะได้มีเวลาไปเที่ยวด้วยกันสักครั้ง แต่ชีวิตสมรสก็หาได้สดชื่นสักเท่าไหร่ไม่ เพราะย่างเข้าสู่วัยทองกันแล้ว แต่สามีก็ให้เกียรติภรรยา อยากจะนอนกับภรรยาถ้าภรรยาไม่พร้อมก็อดทนอดกลั้น

        เดินดูโน่นดูนี่ไปหลายกรงจนกระทั่งมาถึงกรงกอริลล่า ไม่รู้คุณภรรยาทำอีกท่าไหน โดนกอริลล่ากระชากพาเข้ากรง เธอร้องเรียกสามีเสียงดังลั่นขอความช่วยเหลือ

        “พี่ช่วยที เร็วๆเข้า มันจะข่มขืนฉ้านนนนนน”

        สามีมองด้วยสายตาเย็นชา แล้วพูดว่า “ก็บอกมันไปสิว่า ปวดหัว และง่วงนอน” แตแร่ม แตแร่ม แตแร่ม...ฮ่าๆๆ

        สามีคนนี้ว่าไปแล้วก็รุ่งเรืองในหน้าที่การงานอยู่เหมือนกัน แต่เพราะความเอาจริงเอาจังกับงาน เขาจึงยุ่งกับงานมากบางครั้งกลับมาถึงบ้านก็ยังต้องหอบหิ้วงานมาทำต่อที่บ้าน และเขาก็รู้สึกว่าภรรยาเขาวันๆไม่ทำอะไรเลย  แรกๆก็ไม่ได้นึกอะไรหรอก แต่พออาการเหนื่อยล้าเกิดขึ้น กิเลสก็เกิดขึ้น หันไปทางโน้นทางนี้ สิ่งของที่มีอยู่ล้วนแต่มาจากเงินที่ฉันได้จากการทำงานทั้งนั้น

        อีแก่เอ๊ย...อยู่ก็สบาย งานนอกบ้านก็ไม่ต้องทำ ไม่ได้มีอะไรเป็นรายได้เข้ามาจุนเจือครอบครัวเลย มีแต่ควบคุมเงินในกระเป๋าฉัน แถมไม่พอใจอะไรก็จะไม่ยอมลงให้ฉัน ทั้งๆที่ฉันเป็นคนหารายได้มาปรนเปรอเธอ....

        วันหนึ่งเขาสวดมนต์อ้อนวอนเทวดา “ข้าแต่ท่านเทวดา ภรรยาของข้า มันไม่ต้องทำอะไรเลย ข้าฯเพียงคนเดียวที่หารายได้มาสู่ครอบครัว ข้าฯอยากให้ท่านสั่งสอนภรรยาข้าฯบ้าง”

        เทวดาได้ยินก็ถามว่า “เจ้าอยากให้ข้าฯสั่งสอนอะไร ภรรยาเจ้าล่ะ”

        คุณสามีก็บอกท่านเทวดาว่า “ข้าฯอยากให้เมียรู้ว่าในแต่ละวัน ข้าฯต้องเหน็ดเหนื่อยขนาดไหนจึงหาเงินมาปรนเปรอเธอได้ ส่วนเธออยู่บ้าน วันๆไม่ต้องทำอะไร เอาอย่างนี้ได้ไหมท่านเทวดา”

        เทวดาก็พูดว่า “เอายังไงล่ะ”

        คุณสามี “ข้าฯอยากให้ท่านแปลงร่างภรรยาของข้าฯให้มาเป็นข้าฯ และแปลงร่างข้าฯเป็นภรรยาข้าฯ”

        เทวดายิ้มแล้วก็พยักหน้า “ได้เลย หากเจ้าต้องการเช่นนั้น พรุ่งนี้เมื่อเจ้าตื่นขึ้นมา เจ้าจะกลายเป็นภรรยาเจ้า ส่วนภรรยาเจ้าจะกลายเป็นตัวเจ้า ฮ่าๆๆๆ”

        รุ่งเช้าขึ้นมา สามีกลายเป็นภรรยา ตื่นขึ้นมาตั้งแต่เช้า จัดเตรียมแปรงสีฟันใส่ยาสีฟันให้สามี แล้วไปเตรียมอาหารเช้าให้สามีและลูก แล้วเธอก็ออกไปรดน้ำต้นไม้ สามีเธอออกไปแล้ว เธอก็กลับเข้ามาซักเสื้อผ้าของสามี ของเธอและของลูก แล้วเอาไปตาก ตากผ้าเสร็จก็ไปหยิบเสื้อผ้าที่แห้งแล้วมารีด เที่ยงเธอได้ทานอาหารพออิ่ม แล้วก็ต้องทำความสะอาดบ้านในห้องนอน ห้องรับแขก ห้องน้ำ เสร็จใกล้ถึงเวลาที่สามีและลูกกลับ เธอเข้าครัวเตรียมอาหารไว้ให้พร้อม เขามาถึงเธอก็ยกเครื่องดื่มมาให้ สามีดื่มแล้วบอกว่าหิว...เธอก็จัดอาหารให้สามีและลูกรวมทั้งของเธอ ทานอาหารเสร็จก็ต้องเก็บล้าง กว่าจะเสร็จเธอรู้เหนื่อยมาก ง่วง อยากนอนแต่ก็ต้องทน เพราะสามีอยากดูรายการโปรดทางทีวี พอเข้าห้องนอน ขณะที่เธอล้มตัวนอน สามีก็อยากมีเพศสัมพันธ์ด้วย เธอเหนื่อยและง่วง บอกเขาแล้ว เขาก็ไม่ยอม ใช้กำลังกับเธอ พอเสร็จแล้วเขาก็หลับ ส่วนเธอกลับตาค้าง...

        รุ่งเช้า เธอรีบเข้าห้องพระ สวดมนต์อ้อนวอนเทวดาบอกว่า ข้าฯเหนื่อยเหลือเกิน ข้าฯไม่ไหวแล้วขอกลับไปเป็นสามีดังเดิมเถอะ....

        เทวดาหัวเราะ...”ก็ได้ เจ้าอยากกลับไปเป็นสามีวันไหนล่ะ”

        สามีก็บอกว่า “ขอวันนี้เลย ข้าฯจะได้ไปทำงานเสียที ตอนนี้ข้าฯรู้แล้วว่าเมียข้าฯเหน็ดเหนื่อยขนาดไหน”

        เทวดาบอกว่า “ไอ้จะให้เจ้ากลับไปเป็นสามีอีกนั่นนะ..ไม่ยากหรอก แต่เจ้าจะกลับไปเป็นสามีวันนี้ไม่ได้หรอก อย่างน้อยต้อง ๙ เดือนโน่นแหละ เพราะเมื่อคืนน่ะ..แกท้องแล้ว”

        ก๊ากๆๆๆๆ.....

หมายเลขบันทึก: 433168เขียนเมื่อ 28 มีนาคม 2011 21:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:39 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • สวัสดีค่ะ
  • กำลังจะมาบอกให้ไปช่วยเป็นกำลังใจให้น้องซิลวี่
  • มาเจอเรื่องอ่านแล้วขำสะใจ
  • ให้คุณสามีรอไปอีก ๙ เดือน ๕๕๕๕๕๕๕....

ท่าน ศน.ลำดวน

รู้สึกสะใจเลยหรือครับ แฮ่....

สวัสดีค่ะ 

มาส่งความระลึกถึง สบายดีนะคะ

อ่านไปยี้มไป ก๊าก ๆๆ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณครับน้องอมีนา

ระลึกถึงเช่นกันครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท