^^ผ่านพ้น^^


      ในที่สุด งานใหญ่ก็ผ่านไปแล้ว 555+ อาจจะผ่านไปอย่างลุ่มๆ ดอนๆ มีเสียงบ่นและเสียงชมคละเคล้ากันไป แต่ก็คิดว่าคำเหล่านั้นจะนำมาซึ่งการพัฒนาและปรับปรุงการจัดงานในครั้งต่อไปให้ดียิ่งขึ้น ขอบคุณนะคะ^^ ในช่วงแรกๆนั้น…. โรคประจำตัวก็ดันกำเริบขึ้นมา เกิดอาการน้อยใจ และกำลังใจหล่นหายไปเยอะมากๆๆเลยคะ นิสัยเดิมเริ่มกลับมาอีกครั้ง เพราะเป็นคนบ่อน้ำตาตื้นมากกก… ถ้าสะกิดหรือถามนิดหน่อยมันก็ร่วงซะแล้ว พยายามแล้วนะ แต่มันก็ไม่สามารถหยุดกลั้นได้เลยยยย… นี่เป็นครั้งแรกที่ร้องไห้ต่อหน้าคนเยอะๆขนาดนี้

      

      งานครั้งนี้ทำคนเดียวไม่ได้ด้วยซิ ต้องอาศัยความร่วมมือ ร่วมแรงร่วมใจจากหลายๆฝ่าย แต่คณะกรรมการที่ได้รับการแต่งตั้งให้มาช่วยงานนี้ ก็ไม่มาประชุมด้วยเลยคะ มีแต่คุณพ่อหอยและงานการเงินมาเท่านั้น เอเป็นเพราะอะไรนะ?? รึว่าอาจจะเป็นเพราะการกระตุ้นเรื่องการจัดการความรู้ยังไม่เข้มแข็งพอ การสร้างความเข้าใจและความสนใจยังไม่เพียงพอ แล้วเราจะทำอย่างไรดีหล่ะ?? คนถึงจะรัก KM ดังนั้นจึงเกิดโครงการประกวด “MSU_Knowledge Management Awards 2011” ขึ้น ซึ่งเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 8 เมษายน 2554 แต่ข้อมูล ณ วันนี้ยังไม่มีใครมาสมัครเข้าร่วมเลย เฮ้อ!!! ส่งหนังสือประชาสัมพันธ์ทุกหน่วยงานก็แล้ว ประชาสัมพันธ์ในเว็บไซต์ นำเข้าคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย และคณะกรรมการ QA และ ก.พ.ร. โอ้ยยยย!!! ไม่รู้จะกระตุ้นยังไงดี หรือว่าเขาไม่มีเรื่องที่จะส่งเข้าร่วมประกวด??

      

      ขอบคุณ^^ งานครั้งนี้ ที่ทำให้เข้มแข็งและอดทนมากขึ้น มีความเข้าใจคนและโลกมากขึ้น ถึงแม้ว่ามันจะไม่ค่อยสมบูรณ์แบบอย่างที่ใจปรารถนา อาจจะอยู่ในเกรด C แต่ก็ภูมิใจที่ทำได้และผ่านพ้นมาได้ มีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งชวนไปทำงานด้วย และมีทีท่าว่าจะอนาคตไกล แต่ว่าที่ทำงานแห่งนั้นมันช่างห่างไกลจากที่บ้านซะเหลือเกิน สงสัยคงได้กลับบ้านปีละ 2 ครั้ง (ปีใหม่กะสงกรานต์) และมันก็อยู่กรุงเทพด้วย ขอโทษด้วยนะคะที่ต้องปฏิเสธไป T_T

    

     ท้ายนี้ ขอขอบคุณ พี่เร่ พี่แจ็ค พี่เอ๋ พี่แอม น้องไหม น้องจุ้น น้องนุช น้องเต้ วิทยากร ผู้ประสานงาน และทุกๆคนที่มีส่วนร่วมในงานครั้งนี้ อืม…ขอบคุณตัวเองด้วยคะ ^___^

น้ำหนึ่ง

23 มี.ค. 54

หมายเลขบันทึก: 432469เขียนเมื่อ 23 มีนาคม 2011 19:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั้น เพราะฉนั้นถ้าหากเราไม่ย้อท้อถอดใจในการทำงานในแต่ละงั้นและยังคงมุ้งหมั้นที่จะทำ ผลที่ได้ก็พบกับความสำเร็จ ยังไงก็จะคอยเป็นกำลังใจให้นะครับ  ^__^

งานครั้งนี้ทำคนเดียวไม่ได้ด้วยซิ ต้องอาศัยความร่วมมือ ร่วมแรงร่วมใจจากหลายๆฝ่าย แต่คณะกรรมการที่ได้รับการแต่งตั้งให้มาช่วยงานนี้ ก็ไม่มาประชุมด้วยเลยคะ

คนทำงาน กับ คณะกรรมการที่ได้รับการแต่งตั้ง (โดยตำแหน่งหรือการถูกบังคับ) จะไม่เหมือนกัน เป็นเรื่องธรรมชาติ......ทำใจครับ....น้องหนึ่ง  รับพรจากพระในวันปีใหม่ไทย ด้วย

 

ขอบคุณมากคะอาจารย์ Ico48 อยากให้อาจารย์มาอยู่ที่ มมส จังเลย เราจะได้ทำงานด้วยกันคะ ^^ รักและคิดถึงอาจารย์เสมอคะ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ

สู้ๆ 

พี่อยู่บ้าน  ใครชวนไปไหน ก็ไม่ไป  เลย  เพราะความสุขมากแล้วอยู่บ้าน 

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท