เมฆเดือนแห่งความรัก


เมฆ

โครงงานเมฆเดือนแห่งความรักนักเรียนเสนอโครงงานในรูปของ powerpoint

คงมีมีประโยชน์สำหรับนักเรียนที่ต้องการตัวอย่างนะค่ะ

ดาวโหลด

หมายเลขบันทึก: 431952เขียนเมื่อ 20 มีนาคม 2011 14:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (27)

ตั้งชื่อได้หน้าสนใจ เนื้อหาได้ความรู้มากเก่งจริงๆ

 

หนูก็ได้ทำโครงงาน แบบนี้ เหมือนกัน ค่ะ ^^

หนูได้ใช้โครงงานนี้ไปเป็นตัวอย่างในโครงงานของหนูค่ะ

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าศึกษามากเลยค่ะ

 เรื่องนี้น่ารู้มากค่ะน่าสนใจค่ะ

เนื้อหาดีมากครับ   ทำให้ผมเข้าใจรู้เรื่องเมฆมากขึ้น

ด.ช.ณัฐพล เดชทองจันทร์

เป็นข้อความที่เขียนดีมากเลยครับ ทำให้ผมได้อ่านข้อความแล้วประทับใจมากเลยครับ

ปริยาภัทร ชูปร่อง

เนื้อหาดีมากเลยค่ะ ทำให้หนูเข้าใจเรื่องเมฆดีขึ้นเยอะเลยค่ะ

ผมก็จะใช้โครงงานนี้ไปทำในโครงงานของผม คร๊าบบ >>>!<<< ^-^

ตั้งเรื่องเมฆน่าสนใจมากครับ

โครงงานเรื่อง เมฆเดือนแห่งความรัก น่าศึกษามากค่ะ ^-^

เนื้อหามีมากจังครับ - ขอบคุณครับ -

ผมชอบเรียนงานนี้มากครับ

โครงงานเรื่อง เมฆเดือนแห่งความรัก น่าศึกษามากครับ ^-^

ณัฐวราภรณ์ แสงอรุณ

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าอ่านในเรื่องของเมฆค่ะ.

โครงงานเรื่องนี้ดีมากๆเลยค่ะ

ผมชอบอ่านเรื่องเมฆมากครับ

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าศึกษาจริงครับ

หนูได้ความรู้เรื่องเมฆเพิ่มขึ้นเยอะเลยค่ะ

ผมชอบอ่านเรื่องเมฆมากครับ

ด.ญ.กัญทิมา ยอดประสิทธิ์

เรื่องนี้น่าศึกษามากค่ะเพราะมีความรู้เกี่ยวกับเมฆมากใช้ได้เลยค่ะ

หนูได้ความรู้เกี่ยวกับเมฆมากเลยค่ะ

ผมได้รู้เรื่องต่างๆเกี่ยวกับเมฆ

ผมอกายเรียนรู้เกียวกับเรื่องเฆมมากที่สุดเลยครับ

 

ผมได้ความรู้เกี่Eวกับเรื่อJเมฆมาก ครัU

โครงงานเรื่องเมฆนี้น่าสนใจมากค่ะ

ผมชอบเรื่องเมฆมาก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท