รางวัลแห่งการรอคอย


ผู้ให้

พระเจ้าให้เราอดทนนาน  และพระองค์ทรงรู้ถึงขีดความอดทน  แม้ว่าระหว่างทาง

เราถูกข่มเหง  แต่พระเจ้าเป็นความรัก  พระองค์ยังสอนให้เราอธิษฐานเผื่อผู้ที่ทำร้ายเราด้วยความรัก  และให้อภัยเขา  เหมือนที่พระเจ้าทรงอภัยให้เรา  ด้วยการกลับใจ  คุกเข่าสารภาพบาป  แล้วบังเกิดใหม่  ในแผ่นดินของพระเจ้า  แล้วถึงเวลาพระองค์จะนำเราออกจากเมืองโสโดม  นำสันติสุขเข้ามาเติมเต็มในชีวิตเรา  ฮาเลยา

 

คำสำคัญ (Tags): #ผู้ให้
หมายเลขบันทึก: 431945เขียนเมื่อ 20 มีนาคม 2011 13:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

พระเจ้าเป็นผู้ให้อภัยเสมอ และพระเจ้าเป็นของทุกคน  ใครจะใกล้ชิดพระเจ้าได้ผู้นั้นต้องบริสุทธิ์ ท งกาย วาจา ใจ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท