บันทึกการปฏิบัติงานประจำวัน ๒๔ ก.พ.๒๕๕๔


ศูนย์อินเตอร์เน็ตชุมชน ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์

๒๔ ก.พ.๒๕๕๔ ข้าพเจ้า และครูอิ๋ง ได้ปฏิบัติงานที่ กศน.ตำบลคำแคน เพื่อเตรียมงานการจัดกิจกรรมโครงการพัฒนาคุณภาพผู้เรียนด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ICT นักศึกษา อสม. ในวันที่ ๒๖-๒๗ ก.พ.๒๕๕๔ เพื่อพัฒนาคุณภาพผู้เรียนด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ICT เพื่อเป็นทักษะเบื้องต้นใช้ในการศึกษาค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติม เพื่อเสริมทักษะในการเรียนรู้นำไปใช้ประโยชน์ต่อไป พร้อมกับมี หลวงพ่อ นักศึกษา กศน.ตำบลคำแคน ผู้ช่วยตัวน้อย ๆ  คอยช่วยเหลือหลังเลิกเรียน ทั้งปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณรอบ ๆ อาคาร ปลูกต้นไม้ ช่วยจัดสิ่งของ ขอขอบใจเด็กทุกคนนะคะ โดยเฉพาะครูแต้มมาช่วยในการเตรียมความพร้อมของห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ และศูนย์อินเตอร์เน็ตชุมชน ของ กศน.ตำบลคำแคน ถ้าไม่ได้ครูแต้ม....คงไม่เสร็จ

หมายเลขบันทึก: 428268เขียนเมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2011 23:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

...เป็นศูนย์ ICT จุดที่ 9 และจุดสุดท้ายที่ครบทุกตำบล(8 ตำบล)ของอำเภอมัญจาคีรี ต่อไปนี้ก็ขอให้ กศน.ตำบลทุกแห่ง ใช้ศูนย์ ICT อบรมให้ความรู้ด้าน ICT แก่ประชาชนทุกกลุ่มเป้าหมายและเปิดบริการทุกเสาร์อาทิตย์ให้สมกับที่ลงทุนลงแรงไป ผลประโยชน์ทั้งหมดตกสู่ประชาชนอย่างแท้จริง...สาธุ

...นำภาพเก็บตกมาให้ดู...

งานหนักของ กศน.เรา คือ...ขนก้อนหิน 555

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท