ใครดำเนินรายการ ผู้ว่ามาแล้ว


 

คำของบุคคลสำคัญ นายเสนีย์ จิตตเกษม ชาว อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ได้รับคำสั่งให้ย้ายจาก ผวจ.ชลบุรี มาดำรงตำแหน่ง ผวจ.น่าน  เป็นที่ฮือฮากันมากมายว่า เป็นไปได้อย่างไรที่บุคคลสำคัญถูกย้ายจากจังหวัดใหญ่มาจังหวัดเล็ก  ท่านไปทำอะไรผิดหรือ?

เรื่องแบบนี้สุดแต่จะนึก จะเดากันไป มีคำถามตามมาว่า  น่านเคยผ่านการเป็นนครรัฐมาแล้ว ที่นี่มีอะไรที่อ่อนด้อยกันนักหรือ จะต้องมีคำกล่าวกันไปต่าง ๆ นา ๆ และอาจทำให้มีการพูดจาเหมือนจังหวัดน่านไม่สำคัญ  ผมขอยืนยันว่า ทุกจังหวัดในประเทศไทยสำคัญ  มีงานให้ผู้ว่าใช้สมมุติให้เกิดประโยชน์ต่อการบริหารบ้านเมือง

เท่าที่ได้พบพูดคุยทั้งในรอบและนอกรอบ เห็นว่า นายเสนีย์ฯ และนางช่อผกา จิตตเกษม ชาว จ.อุดรธานี ภรรยาของท่านย้ายอยู่ด้วยและดำรงตำแหน่ง นายกเหล่ากาชาดน่าน การเดินทางจาก จ.ชลบุรี มา จ.น่านคราวนี้มาทั้งกายและใจ  มีความจริงใจและความจริงจังในการทำงานให้แก่พ่อแม่พี่น้องประชาชน  ได้พบข้อความที่โพสต์อยู่ที่เว็ปไซด์จังหวัดน่าน ถือโอกาสนำมาเผยแพร่ที่นี่ให้รับรู้ทั่วกัน 

อย่างไรก็ดี  เมื่อวันที่ ๑๕ ก.พ.๒๕๕๔ มีงานเลี้ยงขอบพระคุณภาคีทุกภาคส่วนที่ช่วยงานกาชาดน่าน นายเสนีย์ฯ ได้กล่าวว่า งานทุกอย่างสำเร็จได้เกิดจากความร่วมมือของทุกท่านอย่างต่อเนื่องด้วย  ท่านสนใจอยากรู้จักท่านเพิ่มเติม คลิ๊กไปที่เว็ป  สวท.น่าน ทุกวันอังคาร เวลา ๐๖.๐๐-๐๗.๐๐ น.ท่านจัดรายการสด ๆ กันครับ  ตามลิ๊งค์ http://www.nanradio.net/

หรือจะเรียนรู้ รับรู้รายการย้อนหลังได้ที่ยูทรู๊ฟ ตามลิ๊งค์ http://www.youtube.com/watch?v=O1rCLHIs5Ks

หมายเลขบันทึก: 426981เขียนเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2011 17:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:36 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท