กำลังใจ


ยิ้ม ให้ใคร..ได้เรื่อย ๆ.

กำลังใจสามารถมีให้กันได้ทุกคน หากทุกคนใส่ใจซึ่งกันและกัน โดยไม่ต้องลงทุนอะไรเลย ทั้งยังได้ประโยชน์กับตัวเองอีกด้วย 

เรามาเริ่มต้นที่ตัวเราก่อนก็ได้ค่ะ  พยายามให้กำลังใจตัวเองก่อน

ในตอนเช้า ขณะที่เราแต่งตัว มองกระจก เราควรยิ้มให้ตัวเองและคิดถึงตัวเอง ในสิ่งที่ดี  ๆ  สิ่งเหล่านี้จะทำให้เรา มีเกราะป้องกัน ตัวเองไม่ให้ท้อ แท้ มีกำลังใจที่เข้มแข็ง  และเราพร้อมที่จะให้กำลังใจคนอื่นได้เช่นกัน เพียงแต่ต้องระวังการกระทำที่จะต้องไปเชือดเฉือนจิตใจคนอื่น ด้วย เพราะมันจะเป็นตราให้กับเราต่อไป  สู้..สู้ 

หมายเลขบันทึก: 42594เขียนเมื่อ 4 สิงหาคม 2006 17:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท